DNF 13

3.1K 74 13
                                    

"Whuuuuuuut?!?!?!?!" sigaw ni Sheena.

aish! bakit ko nga pala sinigaw yun?!

"Anong EXO?!"

"si Luhan ng EXO nakakuha ng phone mo?"

"anong pinasok mo Mila!?"

"Kailan kayo magkikita?"

"saan?!"

"Anong oras?!"

"Teka bakit si Luhan nakakuha?!"

"Ang alam ko nandito sila kasi nagcomeback sila sa album nilang wolf."

"oo nga? yung awroooooooo."

"Pero kailan mo nameet yung exo?!"

"ang alam ko din magbabakasyon sila dito."

"talaga?"

"ok. di kami interesado. -.-"

"TEKA TEKA!! Mila magexplain ka nga!" sigaw sakin ni Kuya Milo.

Yung B.A.P naman nananahimik lang sa gilid.

"Aish! Pagod ako okay?! Bukas nalang! Bye!" At nauna na akong maglakad sakanila.

K I N A B U K A S A N

At talaga namang sineryoso nila yung sinabi kong 'bukas nalang' kasi sapilitan akong hinila ng CS papunta sa apartment ng B.A.P para dun magusap usap tungkol sa nangyari. -.-

2:30 na rin ng hapon ng makarating kami dito.

Nalaman kasi nila na 4 oclock kami magkikita nung Luhan pero di ko sinasabi sakanila kung saan.

At hanggang ngayon, ginigisa parin nila ako. -.-

"Di mo ba talaga sasabihin ha?!" pananakot sakin ni Steven.

"totally not working Edrian." sabi ko naman sakanya.

"aish! Sasama nalang kami sayo!" Sabi naman ni Luis.

"NO WAY milky couple way! ano ba kayo?! kukunin ko lang naman yung cp ko then aalis na ako!"

"Mila, wag ang EXO please." sabi naman sakin ni Blake na nakapagpatahimik ng lahat.

"Ako nalang Mila isama mo! Gusto ko makilala yunh Sehun! Ang pogi nia sa pictures eh." Sabi nia na halong kinikilig pa kaya napatingin kami lahat sakanya.

Napatingin ako kay Zelo at nakita ko namang napablanko yung tingin nia at biglang umiwas ng tingin at saka tumayo, "Hyungs, sa kwarto lang ako. Inaantok na ako eh. Ge."

pagkasara na pagkasara ng pinto ng kwarto ni Zelo dun kami kumaripas ng tawa habang si Sheena gulong gulo padin.

"Anyare dun kay Junongii?"

"PWUHAHAHAAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAAHAAAAAAHA!"

these innocent two. >\\\\<

I checked my phone and found out that it's already 3:58 in the afternoon.

Talagang tinupad nila yung sinasabi nila na hindi nila ako paalisin dito hangga't di ako nagsasalita ha?!

sheteee. malelate ako sa usapan!

habang busy pa sila sa pagtawa dun, kinuha ko na ung chance para tumakas. Mailap akong tumakbo papunta sa pinto at kinuha yung skateboard na nasa tabi nito.

"MILAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!"

"Mianhe! Babawi ako promise! Pahiram skateboard ah!!" sigaw ko habang patuloy na palayo sakanila.

Definitely NOT a Fan 🗸Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon