badtrip ako nawalan ako ng 3k. Epilogue na next neto bye.
--
-2 days later-
MILA'S POV
Di pa magaling ang mga sugat ko pero hindi na ganun kasakit tulad nung araw na yon.
At ngayong araw na to, sasabihin ko na kay Daehyun. Oo.
I feel the same way too.
Kaya pala sumasakit ang tyan ko kapag lumalapit siya, lumalakas ang kabog ng dibdib ko, madalas niya akong napapangiti, natatawa ako kahit korni siya, masaya ako kapag kasama siya.
Oo, ganun pala yun. May pagtingin na pala ako sakanya.
Buti nandyan si Sheena para imulat ang mga mata ko at sinabing, "Aminin mo sakanya bago pa mahuli ang lahat."
Oo, bago mahuli ang lahat. Tama sasabihin ko sakanya.
Syempre makikiososyo ang CS kaya sumama silang lahat.
Si kuya, bagabag parin sa hindi pagpunta sa party ni Roanne at lalo na daw nung nakita niyang lumuha ng dahil sakanya. Di ko naman siya masisi, kahit ako. Kung ganon ang sitwasyon, mas uunahin ko ang kapatid kong nastampede sa isang malaking crowd.
Kinakabahan ako.
"Ayie si Mila kinakabahan. Binata ka na par!" sabi sakin ni Zico na agad naman nakatanggap ng batok mula kay Blake.
"Wag niyong ginaganyan si Mila maihi pa yan sa brief nyan!"
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!"
-________________________-
SHEENA'S POV
Luging lugi si Mila sa pangangasar nila sakanya
^__________________^
syempre, kasama ako dun! Haha
Bigla akong inakbayan ni Jaemin kaya and tendency, bigla ko siyang siniko.
"aww!"
"hmp! bawal mo akong akbayan unless ikaw si zelo!"
"ewan ko sainyong dalawa ni zelo parehas kayong isip bata!"
"eh kasi naman bata pa naman talaga kami eh ikaw gurang na! bleh!!"
binelatan nia lang din ako
eeeh ang cute ni jaemin! ><
tapos bigla niyang niyakap si Stein at kiniss sa cheeks. Humarap naman si Stein sakanya at bigla din siyang niyakap, "Sweet mo namang haneh ko! keleg ako"
"gago sineryoso mo naman!" sabay tulak sakanya ni Jaemin palayo.
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!"
di din naman nagtagal nakarating naman kami sa apartment ni tita kung saan nakatira ngayon ang anim.
Pero naguluhan kami nang makita naming ang daming tao sa labas ng mismong kwarto ng b.a.p
may dalang mga camera, video
mga press.
*shit*
nagkatinginan kaming pito at parehas na may nagaalakang expression.
Alam na ba nila? Kukunin na ba sila saamin?
Bigla akong napaluha at biglang natahimik ang paligid ng may narinig kaming sumigaw, "ANDWAE!!! SHEENA!!!!!!!!"
"ZELO!!!!!" pinilit kong makisiksik sa mga press na nasa labas ng bahay. Meron pa pala sa loob ng apartment.
BINABASA MO ANG
Definitely NOT a Fan 🗸
HumorSi Mila na may tahimik na buhay ay pinahiya ang sikat na grupo sa harap ng madaming tao. Sino bang matino ang magsasabi ng "Sorry, im definitely NOT your fan" sa mismong concert nila? Ngayon, maging normal pa kaya? --Lalo na kung laging magtuwid ang...