Hi! Medyo magulo tong chapter na to. >:)))) Intindihin nio nalang.
REMINDERS:
* * -- Their thoughts.
" " -- What they are saying.
^ ^ ^ ^ ^ ^
Update 4
~ C O F F E E S H O P . 2 ~
B.A.P's POV
Jongup: Sinusundan parin namin yung babaeng nagHELLO kanina sa harap namen at the same time yung babaeng cool sa concert ^___^
*Ang bilis naman neto maglakad.*
Zelo: *COFFEEE SHOOOOP* *Q*
Daehyun: Pumasok na yung babae sa isang coffee shop
*ELLAPHANT'S COFFEE SHOP? kyeopta.*
Nagintay kami ng ilang seconds bago pumasok. Hehe. Baka daw kasi mahalata sabi ni hyung at pagkabukas namin ng coffee shop, medyo puno na. may isa pang table na available. Swerte!
"Bitch."
"Sikat na sia no. Kaso nga lang, walang fans. puro HATERS. HAHAHAHA!"
"Sayang sia no. Baka nga malaki na galit nila Daehyun oppa sakanya!"
"HAHAHA! buti nga yun eh. kapal kasi ng mukha."
"Kala mo naman kung sino maganda."
"Papansin lang yan."
"Oo nga. bakit pa sia pumunta ng concert diba? papansin nga. Attention whore."
"Uy may pumasok mukhang gangsters oh."
"oo nga no. Mga mukhang tambay sa kanto. HAHAHAHA!"
"Err. maganda sana yung babae noh? Bagsak lang sa ugali."
Naptingin ako kayla hyung akayla Youngjae. nakakunot yung noo nila. pati ako. Di ko kasimaintindihan yung sinsabi nila eh. ><
Alien people. ><
Himchan: *I wonder how I look this time >3< Wala bang salamin dito?*
Di ako mapakali, may mga babaeng napapalingon sa pwesto namin. O baka naman nakilala na nila kame? OMO!!!!
Youngjae: Ano bayan. Ang likot naman ni Dae. >__< Di ko matyempuhan kung saan sia p-pwesto eh.
Yongguk: nakahanap naman kami agad ng magandang upuan. Err. Katapat ng table namin yung table nung babaeng nasa concert kasama yung mga friends nia?
Nakita ko namang nakasimangot yung kaibigan niang babae pati yung mga lalaki parang angsama tumingin.
Aish! Masyadong maingay dito sa coffee shop tapos, pansin ko, nagbubulungan. Buti sana kung tungkol sa war yung pinaguusapan nila eh. Kasooo.. yun nga, di ko maintindihan! XD ALIEN PEOPLE EVERYWHEEERE.
Nakita ko namang tumango yung babaeng nakaupo dun sa babaeng nakatayo( yung abbaeng nakatayo yung sa concert) at agad naman nagside view kaya nakita kong nagsmirk sia.
O___O
Daehyun: Kitang kita ng dalawang mata ko na nagsmirk sia.
*cool*
BINABASA MO ANG
Definitely NOT a Fan 🗸
HumorSi Mila na may tahimik na buhay ay pinahiya ang sikat na grupo sa harap ng madaming tao. Sino bang matino ang magsasabi ng "Sorry, im definitely NOT your fan" sa mismong concert nila? Ngayon, maging normal pa kaya? --Lalo na kung laging magtuwid ang...