DNF 16

3K 59 12
                                    

I dedicate this to her.

Bias: Zelo

Kasi daw ang galing magrap and ang cute cute nia.

Oh dib'uuuuh. Agree ako dyan! ahihihi. Choi Junhong ko yan eh :'3

*-*-*-*-*

MILA's POV

nagising ako dahil sa isang sinag ng araw. hihikab hikab akong umupo sa kama ko at nagunat.

*ansama ng pakiramdam ko*

bukod sa masakit na nga ang katawan ko, masakit din ang puso ko dahil sa pinagbibintang nila kahapon.

Haaay. hanggang paggising ko pala maaalala ko parin yun.

napatingin ako sa katawan ko.

O.o

napansin kong iba ang damit ko at may mga gamot na betadine ang mga sugat at kalmot ko.

wtf.

Ah! Oo nga pala, kasama ko si Daehyun kagabi.

Pinalibot ko ang tingin sa kwarto ko at napansin kong nakaupo lang pala sia sa sofa sa gilid ng kama ko at nakahuga ang ulo sa kama ko.

. . . at nakahawak ito sa kamay ko.

*dugdug

dali dali kong tinanggal ang kamay ko.

"uhmmm." narinig kong sabi nia. at binaling yung ulo nia sa kanan. okay.

inalala ko muna yung mga pangyayari kagabi at naalala kong umiyak pala ako sa mga braso ni Daehyun.

ewan. baka nakatulog ako sa sobrang iyak.

First time kong umiyak sa braso ng isang lalaki maliban kay kuya.

Nakatingin lang ako sa kanya. Ang peaceful nia matulog pero di ko masyado kita mukha nia. nakayuko kasi eh.

Ang lambot tignan yung buhok nia. Mas malambot pa ata saakin lol.

maya-maya, naramdaman ko siang tumatayo dahan dahan at nanatili parin akong nakatingin sakanya nang walang reaction.

naginat sia at humikab ng nakapikit.

*Bakit parang may mabangong hangin ang dumaan? potek, breath nya ba yon?!*

bakit ang bango. -.-

Nakataas pa ang kanyang dalawang kamay ng bigla siang dumilat dahilan para mapatingin kami sa mata ng isa't-isa.

Dali dali nia namang binaba yung kamay nia at sinara yung bibig nia.

'hahahaaha'

"gising ka na pala."

"Hindi, sleeptalking lang to."

bigla nalang siang nagsmirk. "Dapat ginising mo ako."

"kakagising ko lang rin naman."

"ahhh."

...

"a-ayos ka na ba?" medyo naiilang na tanong nia.

pero di ko sinagot yun. I kept my serious face on, "ikaw ba nagpalit ng damit ko?"

Nakita ko namang napaserious din yung mukha nia.

"ne. But before I change your clothes, I closed the curtains for the moon's light will not enter and I turned off the lights para wala akong makikita. Kada binibihisan din kita, nakaiwas ang ulo at mata ko para siguradong wala ako makikita. Nagdadalawang isip pa nga ako kung tatawagin ko si Sheena then I remembered the situation and its nearly 1 oclock that time." he said looking straightly into my eyes.

Definitely NOT a Fan 🗸Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon