DNF 12 (part two)

3.2K 87 18
                                    

MILA's POV

Di nagtagal, natapos din ang first part ng competition. Gaya ng sabi ko, tatlo ang kukunin para sa final round.

at sa kasamaang palad, di nakuha ang Crazy Se\/en sa final round. .

echos! hahahahhaha syempre pasok sila noh!

at tulad din ng sinabi ko, nakapasok nga yung girl group na sinasabi kong magaling kanina. ang pangalan pala ng band nila is FoureverBee-utiful. Apat kasi sila sa grupo and ang tawag pala sa fans nila is honeys. ang cute diba? Honey-bee. lol.

yung isa namang band is magaling din. hoho. ang pangalan ng group nila is YOLO. alam nio naman siguro ibig sabihin nian diba? :)

nagbunutan kung sino mauuna magperform.

ah! This time pala, on the spot niyong pipiliin yung kakantahin nio kasi bubunutin din kung anong theme ang kakantahin nio.

In this way, malalaman talaga kung sino magaling 

prepared man o hindi.

nakabunot na kung sino mauuna.

first-- YOLO 

second-- foureverBee-utiful 

third-- Crazy Se\/en

at alam niyo kung anong theme ang nabunot nung MC?

"the theme you will be singing is. . . . . . . .

any song that is KPOP."

BOOOOM!!

nakita naming sabay sabay nagappear ang Crazy Se\/en sa isa't isa na para bang tuwang tuwa sila.

*Kung sinuswerte swerte ka nga naman oh.*

pero napatingin ako dun sa isang grupo ng mga babae na nagaapiran din habang ang YOLO naman ay bakas sa mukha nila ang pagaalala.

nagaalala ako para dun sa YOLO band. parang di nila pinaghandaan ang KPOP genre. di nila ineexpect.

dumiretso na sila sa stage.

"Let's give it up for YOLO!!!"

ineexpect namin ang pagtugtog ng drums pati ang ibang instrument but instead, hawak hawak na nung vocalist yung mic at sinabing, "sorry but we do not know any kpop songs." at sabay sabay silang bumaba ng stage.

natahimik ang lahat.

"a-aah, we didnt expect that but we have no choice but to continue. Now, let's give it up to--- FOUREVERBEE-UTIFUL!!!"

"careless careless shoot anonymous anonymous"♪♫

agad naghiyawan ang mga tao at naiwan akong nakanganga.

"Heartless

Mindless

No one who care about me" ♫♪

sa pagkakaalam ko, ayan ang pinapakinggan ni Sheena nuong isang araw na isang kanta ng EXO.

narinig ko namang napa'oh!' yung nasa kanan ko at nagsimulang magbulongan.

ewan. -.-

Nakita ko namang napalaki din ang mga mata nila Kuya Milo.

EXO para sa FOUREVERBEE-UTIFUL at panigurado namang B.A.P para sa Crazy Se\/en.

"The ultimate rival of B.A.P. . . . . . EXO"

"Irheobeorin chae

Definitely NOT a Fan 🗸Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon