Kapag BOLD letters- tagalog yung langauge ah?
slight continuation of DNF 19:
MILA's POV
**riiiiing riiiiing
sabay sabay silang nagkatinginan saakin ng tumunog yung phone ko.
Nasa jeep kasi kami eh. Dahil nga sa suggest ni Sehun. And nakafull vol ang cp ko. U kna mean? haha hindi, kasi kapag nakasilent, pag di ko mahanap yung phone ko, lalong di ko mahanap kasi kapag tinatawagan hindi marinig. Do you know what i feel?
Daehyun calling~
problema nito?
"problema mo?'' pambungad ko agad sakanya.
[sunget.]
"haha joke ano nga."
[asan ka.]
"eh? kasama ko exo kasama ang crazy seven."
hindi sia agad nakasagot. [...nandyan si Luhan?]
"oo katabi ko pa nga eh bakit?" sabi ko sabay sulyap kay Luhan na nakatingin din sakin.
*tuuuuut tuuuut tuuut*
Eh?!
agad agad kong binaba yung phone ko sa tenga ko at gulat itong tinignan.
"Bakit?" sabi ni Luhan. napansin siguro nia.
"Bigla nalang akong binabaan ng phone."
nagulat nalang ako ng bigla siang natawa.
"Bakit ka natawa?" takang tawa ko sakanya.
"Di mo ba napapansin si Daehyun?"
?_______?
"Alam kong weird sia pero anong klaseng pansin ba sinasabi mo.
Pero imbis na sumagot sia sa tanong ko, lalo lang siang natawa at ginulo yung buhok ko..
Magrereact sana ako ng biglang naagaw ni Chen yung atensyon naming lahat.
"Para po!" ?__________?
biglang tumigil yung jeep pero di bumaba si Chen kaya umandar nalang ulit si manong na nagtataka.
Pero maya maya, bigla nanamang sumigaw ng "PARA PO!" si chen. Tumigil si manong pero di parin sia bumaba.
Pati ako nagtaka na.
'Anong trip neto?'
umandar ulit si manong.
"Para po!" sabi nia ulit in a slang way.
biglang tumigil ung jeep with force kaya medyo napasubsob ako.
Inis na tumingin si manong kay Chen, "PUNYETA BABABA KA BA O ANO U GO DOWN IF U ARE DOWNING!"
nagpipigil na akong tumawa dito HAHAHAH.
"Manong practice lang." -Chen
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!"
DNF 20
B.A.P's POV (tulad ng dati, halo halong pov ng anim to. Intindihin nio nalang po guyseu)
Zelo: ang boring boring dito sa apartment! Matext na nga lang si Sheena.
agad agad kong kinuha yung cellphone ko at nagtext sa mesages.
BINABASA MO ANG
Definitely NOT a Fan 🗸
HumorSi Mila na may tahimik na buhay ay pinahiya ang sikat na grupo sa harap ng madaming tao. Sino bang matino ang magsasabi ng "Sorry, im definitely NOT your fan" sa mismong concert nila? Ngayon, maging normal pa kaya? --Lalo na kung laging magtuwid ang...