Dụ Dỗ Đại Thần - Lâm Tịch Ẩn - Part 1

15.6K 171 18
                                    

< DỤ DỖ ĐẠI THẦN >

[Tựa gốc: DỤ QUẢI ĐẠI THẦN]

诱拐大神

Tác giả: Lâm Tịch Ẩn <林夕隐>

Thể loại: Hiện đại đô thị, giới giải trí, viết văn, ấm áp, 1vs1, HE.

Couple: An Hân [biệt nữu thụ] x Liễu Quý Bạch [đại thần công]

Nguồn: VnSharing.net

Tình trạng: Hoàn.

Tình trạng edit: Bò lê bò lết.

Dịch: QT phúc hắc cường công, GG ngạo kiều tạc mao thụ.

Edit + Beta: Cỏ.

☆☆☆

VĂN ÁN

Trong phòng bỗng nhiên truyền ra thanh âm của tên khách thuê trọ mới đến kia.

"Mau, nhanh lên, a~~ Không cần, không, nơi đó không được! A!! Ân~~~~~ thật thoải mái..."

"Mẹ nó!" Tay Liễu Quý Bạch run lên, máy tính bảng mới mua thiếu chút nữa rớt luôn xuống đất, anh nổi giận đùng đùng một phen đẩy cửa ra nói, "Ngay từ đầu chúng ta không phải đã thỏa thuận không được dẫn phụ nữ về nhà rồi sao!"

Nhưng mà khiến Liễu Quý Bạch trợn tròn mắt chính là, trong phòng chỉ có mỗi mình An Hân với vẻ mặt kinh ngạc, Liễu Quý Bạch xem trên xem dưới nhìn trái nhìn phải vẫn không phát hiện chỗ nào có thể giấu người. An Hân ôm máy tính nho nhỏ màu xám, xẩu hổ nhìn anh yếu ớt nói, "Anh, anh sao lại trở về rồi..."

Tiểu tác gia trong suốt ngượng ngịu thông đồng với CV đại thần~

Gì, mọi người hỏi tôi tiểu thụ có thể bị ngược hay không hả?

╮(╯▽╰)╭ Nhìn bên phải xem nhìn bên phải xem ― HE nhé!

☆☆☆

/1/. Sinh nhật vui vẻ.

Ào!!!!

"Chúc mừng sinh nhật!"

Trước ngày hôm nay, An Hân đã nghĩ tới vô số tình huống có thể xảy ra trong ngày sinh nhật, nhưng mà cho dù cậu có mười cái đầu, cũng tuyệt đối không có khả năng nghĩ đến hiện tại lại phát sinh chuyện như vậy. Hơn nữa thời điểm nguyên một ly Champagne đều hất vào mặt mình, trong nháy mắt An Hân bỗng nhiên cảm thấy có chút may mắn; thật tốt, may mà hôm nay Ngụy Hào không dẫn cậu đến một nhà hàng Trung Quốc, so với cảnh bị hất cả một ly trà nóng vào mặt thường hay chiếu trong TV, Champagne lạnh lạnh có vẻ thoải mái hơn.

"Sinh nhật vui vẻ! Mày á, cái đồ hồ ly tinh không biết xấu hổ!" Cậu con trai trước mặt bộ dạng thực thanh tú, tay cầm một ly rượu rỗng không chỉ vào An Hân phẫn nộ hét lên.

"Tiểu Nhiên..." Ngụy Hào đứng một bên vẻ mặt kinh ngạc, không thể tin được nói, "Em sao lại ở chỗ này?"

DỤ DỖ ĐẠI THẦN - LÂM TỊCH ẨNWhere stories live. Discover now