MARK's POV
" Can I have your number ?" sabay kaming nagsasalita lagi ni Yuri.
"Wait, okay. You go first." sabi ni Alexis kay yuri at nagsmile pa? Badtrip!!
Binigay na ni Alexis ang number niya kay Yuri at sunod naman saakin. Hay. Kainis tong si Yuri. Mangunguna!
ALEXIS's POV
Masyado ba akong maganda para hingan ng 2 nag-g-gwapuhang lalaki ?! Wait, What ? What did I just said ? No no no!! SAY NO TO BOYS! But di ko napigilan dahil ang Gwapo ni Yuri!!!! Kaya binigay ko No. ko. Tapos sunod kay Mark. Hay, so Lucky.
Pagkatapos ng Subjects namin bell na, so recess time na. Pagkalabas ko ng room, andyan na agad si Miss Nerd, I mean si Janna.
"Hi Alexis " sabi nya pagkalabas ko ng Nakangiti.
"Hi. Lets go ?" sabe ko at nagpunta na kame sa Canteen.
CANTEEN.....
"Ano bibilhin mo ?" Tanong ko kay Janna.
"Pizza nalang pati Coffee." bat ba lagi siyang nakaSmile ? Hay, in fairness maganda naman siya.
"Okay. Tara yan nalang din ang saakin." sabi ko then umupo na kami dun sa isang bench na walang tao.
"Hi Guys, Pwede makiupo." pagkataas ko ng ulo ko nakita ko si Jake na kasama yung barkada niya. Omg. Angels! Ayytt! Boys nanaman!
"Okay." sabe ko ng walang emosyon.
Bat ayaw nilang tumabi kay Janna ? Tsk. Sabi na nga ba e. Nandidiri siguro.
"May bakante pang upuan dun sa Friend ko." sabe ko nalang. Ang sikip kaya.
"Huy lumipat ka nga dun Mark." sabe ni Yuri.
"Bat hindi ikaw ang lumipat ?" sabe naman ni Mark. Tsk.
"Sige na ako na ang lilipat." sabe ni Max.
"Ako din!" sabe ni Julius.
"Ako na nga din!" sabi naman si Drake.
So, ang naiwan sa tabi ko ay si Jake, Mark, and yuri. Ang bango ni Yuri. Hay!! Stop it brain!!
Pagkatapos naming kumain, magdaldalan, at magkulitan nag bell na.
BELL...
Pagkatapos ng mga ibang subjects, nag lunch na at ngayon ? UWIAN NA SAWAKAS!
BAHAY..
Umakyat na ako sa taas, wala pa si Momy. As usual, mga 9:30 or 9:40 payun makakauwi, and 6 palang. So nagbukas muna ko ng laptop ko. Pagkabukas ko, nagfacebook nalang ako.
• Notifications 1,332 • Messages 4,589 • Friend requests 6
As usual, madami naman talagang mga notifs. Ko e. Pero ang nakakapagtaka. Lagi namang 0 ang Friend requests ko dahil lahat naman ng fans ko ay naConfirm ko na. Pero checheck ko nadin. Sino ba kasi to ?
• Julius Mansaga
• Max Linson
• Jake Tomson
• Drake Toffer
• Yuri Salgena
• Mark CarbonnelleWtf?! Really ? Ang EXTREME 6 Inaadd ako ?
Okay, Great!
• Confirm
• Confirm
• Confirm
• Confirm
• Confirm
• ConfirmDONE !
Tenenenen! (Masanay na kayo, ringtone yan ng cellphone ko.)
From : Unknown
Hi Miss Singkit ;)
- End -
Sino to ?
Tenenenen!
Oh May bago nanaman ?
From : Unknown
Hi Alexis! It's Yuri. :)
- End -
❤️o❤️
Wow! Ayyt!! Say no to boys nga pala.
Change name :
Unknown to Yuri <3
Tenenenen!
From : Unknown
Huy Miss Singkit! Si Mark to ;)
- End -
Ah si Mark lang pala.
Change name :
Unknown to Red hair
Okay na. :))
Reply to : Yuri <3
Hi, Musta ?
- End -
From : Yuri <3
Okay naman. Ikaw ?
- End -
To : Yuri <3
Okay lang din. Kachat kita e.
- End -
WAIT! Anong sinabe ko?!?!? ERASE PLEASE!!
From : Red hair
Kamusta ka naman Miss Singkit ? Maliit parin ba ang Mata mo ?
- End -
Bwiset tong Mark na to ah!
Pinatay ko nalang ang Phone ko at hindi ko na hinintay pa ang chat ni Yuri at hindi ko din sinagot ang Text ni Mark. Nakakabwiset. Napipikon ako!
BINABASA MO ANG
Queen BITCH. {Completed}
Ficção AdolescenteBITCH. That's how they call Alexis. B - Beautiful I - Intelligent T - Thoughtful C - Charming H - Hot Halos lahat ng lalaki ay patay na patay sakanya. Isali nyo na dun ang dalawa sa pinaka sikat na Grupo sa School nila-- Si Mark at Yuri...