MARK's POV
Ngayong araw hihingiin ko ang number ni Miss singkit. She's my Type. Type na asarin. Haha. Kilala kase ako ng mga kaibigan ko bilang mapangasar. Kaya ngayon new School, new victim. Haha. Pero totoo ang ganda talaga ni Alexis. Maaapektuhan kaya namin ang pagkaSikat niya ? Or mapapasaya namin siya kase parehas lang ang nararamdaman namin na ayaw nang maging Sikat.
Hay makapasok na nga.
Condo..
"Max tara na! Tawagin mo na sila Yuri! " tawag ko kay max kase nakita ko na siyang nakatayo sa labas ng Cr.
"Ge! Teka lang." sabi ni Max
Habang naghihintay ako, naisip ko kung paano ko ba hihingiin ang number ni Alexis. Paano nga ba ? Gusto ko cool lang ako e.
Habang wala pa sila Pumasok ako sa loob ng cr at nagpractice.
Cr..
" Hi alexis, Can I have your number ?"
Mali!! Parang manyakis ako na ewan!
"Um Alexis pwede makuha number mo?"
Mali ee!!! Parang gustong gusto ko naman siyang makatext! Pero totoo naman. Gusto ko talaga siya makatext. Haha.
Kung chinese nalang kaya ? Or Korean ? Or Japanese ? HINDI DIN!!! Hindi pala nya maiintindihan!
Ah alam ko na!!
"Alexis pwede pahiram ng cellphone mo?"
Hindi din mukha akong magnanakaw!!
/ Tok tok tok \
" Ayyy!!!" Kanina pa pala sila kumakatok sa Cr!!
"Andyan na!" sigaw ko sakanila.
Pagkalabas ko ng Cr,
"May pinagpapraktisan ah!" Panloko ni Max.
"Loko, wala! Baka ikaw!" binaling ko nalang sakanya.
"Yun oh! Pumapagibig si Mark!!" sigaw ni Drake habang naglalakad kame sa labas ng Condo.
"Gago! Wala nga e!" sabe ko naiinis na ko. Kanina pa ako deny ng deny.
"Ano Mark sinagot ka na ba?" sabe ni Julius.
"wala akong nililigawan pare." sabe ko ng natatawa. Nakakabwiset na.
"Wow pre, Chix ba yan ? Pagnaghiwalay kayo pasa mo saakin ah." sabi ni Jake tapos kumindat saakin. Manyak talaga!
"Sayong sayo na dahil wala naman talaga!" sabi ko, hay! nakakainis!!
"Oh tahimik ka yata Yuri ah." sabe ni Max
"Oo nga. Problema Tol ?" tanong ni Jake.
Umiling lang si Yuri at sumakay na kame sa Kotse ko. Yes Kotse ko, yabang ko no ? Haha.
SCHOOL..
YURI's POV
Narinig ko. Alam kong Alexis talaga yung pinagpapraktisan ni Mark. Paano na yan ? May gusto ba siya kay Alexis ? Magkakaaway na ba kami ni Mark. Oo tama kayo, may gusto ako kay Alexis. Pero hindi naman ako sure kung gusto ni Mark si Alexis e. Maaaring papagtripan lang niya ito. Natatakot ako dahil kapag may ginusto si Mark, walang makakapigil sakanya. Kapag gusto nya gusto nya. Di mo talaga siya mapipigilan, parang pabebe girls lang. Haha nakuha ko pang magjoke ng Corny.
Ang balak ko pa naman ay hingiin ang number ni Alexis. Pero okay lang. Matira matibay nalang kame ni Mark kung may Gusto siya kay Alexis, pero kapag papagtripan lang niya , siyempre poprotektahan ko si Alexis.
CLASSROOM...
Nakita ko na agad si Alexis pero mukhang papunta na si Mark kay Alexis, kaya magpaunahan nalang kame.
" Alexis." Sabay kaming nagsalita ni Mark.
O____O Alexis
"May sasabihin ako." sabay nanaman kami ni Mark.
O____- Alexis
"Wait, okay ? Wait." sabe ni Alexis.
"You go first." sabe saakin ni Alexis tapos nagSmile siya.
Bago ko sabihin yung sasabihin ko tumingin muna ako kay Mark, nakasimangot.
"Can I Have your number ?" potek! sinabayan ako ni Mark!
BINABASA MO ANG
Queen BITCH. {Completed}
Roman pour AdolescentsBITCH. That's how they call Alexis. B - Beautiful I - Intelligent T - Thoughtful C - Charming H - Hot Halos lahat ng lalaki ay patay na patay sakanya. Isali nyo na dun ang dalawa sa pinaka sikat na Grupo sa School nila-- Si Mark at Yuri...