Chapter 25 - Making all things right

337 10 0
                                    

Alexis's POV

Hindi ko parin nakakalimutan ang ginawa ni Yuri saakin. Seriously, What is he talking about? Kami daw? Sinagot ko daw siya? Sa harap pa ni Mark?! What the heck?!

Okay ill spill it. Gusto ko na si Mark! Mahal ko na siya! Pero wala. Nasan siya ngayon? Wala siya!! Wala siya para ipagtanggol ako. Dati dati lang pag nasa peligro ako parang multo lang siya na biglang susulpot. Pero ngayon? Para siyang pagong na pag nakakita ng tao or bagay na gumagalaw magtatago. Ano bang problema niya? Totoo ba yung sinasabi ni Yuri na sinagot ko siya? As in. OO na yung sagot ko? Im gonna call Mark to make sure what really happened.

To: Mark

Mark, nasan ka? Ano bang nangyayari? Bat di mo ko pinapansin sa school at kahit sa labas?

~ Sent ~

I waited for a few minutes and he replied.

From: Mark

Bat mo ko minemassage? Diba kayo na ni Yuri? Baka magalit pa yun.

~ Received ~

What the heck! Totoo nga! Parang nagrewind lahat ng nangyari nung isang linggo sa utak ko. Totoo nga ang sinabi ni Yuri! Pero hindi naman yun totoo lahat eh' Naiinis lang talaga ako na pag kasama ni Mark si Janna eh, parang sobrang masaya siya. Nakakainis kaya. Kailangan kong makausap ng personal si Mark.

To: Mark

Mark, meet me at the Trinoma mall. Starbucks 3pm sharp. We need to talk.

~ Sent ~

From: Mark

Okay.

~ Received ~

Seriously?! Okay lang talaga ang sagot. Pero okay narin kesa naman walang reply.

Parang nagbago ka na talaga saakin Mark.

Queen BITCH.  {Completed}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon