Chapter 22 - Final Decision

369 11 4
                                    

MARK's POV

" I want to say something " halata sa mukha ni Alexis na parang malungkot talaga siya

" A-ano ba yun ? " nauutal pa ako shet.

" I want you to stop. " sabi niya. Kahit hindi kumpleto ang sentence niya alam ko na pinapatigil niya ako sa panliligaw ko saknya.

" B-bakit ? " sabi ko

" Basta tumigil ka nalang. " sabi niya

" I need to go. " sabi niya then umalis na siya. Ang sakit sa puso. Di ko to kaya.

--

ALEXIS's POV

" I need to go " nag palusot nalang ako na aalis na ako bago pa niya akong makitang umiiyak. I have proved to myself that I like Mark. Gusto ko na talaga siya. Kaya ngayong nasa kotse ako umiiyak nalang ako dito. Hindi ko talaga kinaya. Uuwi nalang ako at magpapahinga para mabawasan naman ang stress ko.

--

Kinabukasan

~ SCHOOL ~

" Goodmorning Alexis! " Ang aga naman netong si Yuri.

" Goodmorning " sabi ko then sinabayan niya akong maglakad papuntang room.

--

Nang nasa room na kame usap lang siya ng usap saakin habang ako iniisip parin si Mark. Habang kinakausap niya ako biglang nahagip ng mga mata ko si Mark na papasok na sa Classroom. Parang galit ang mukha niya at parang wala sa mood. Malamang nireject mo e! Hay! Konsiyensya yan kananaman!

--

Natapos na ang Klase at recess na. Kasama ko si Yuri dahil nga si Janna e galit saakin. Sa tuwing titignan ko si Janna iniirapan lang niya ako. Kaya wala akong magawa kundi sumama nalang kay Yuri. Humiwalay rin muna siya sa X6 dahil daw liligawan nga daw niya ako.

inikot ko ang katawan ko para makita ang lalaking nireject ko.

B-bakit magkasama sila ni Janna ? At n-nagtatawanan ?! Selos ka lang! Tumahimik kang konsiyensya ka !

Lumapit ako ng konti sa kanilang dalawa at Lumabas nalang sa bibig ko itong sentence na to. " Yuri sinasagot na kita! " malakas kong sabi. Then nagulat silang dalawa at napatingin saakin.

Ang bobo mo Alexis. Ang bobo mo.

Queen BITCH.  {Completed}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon