Chapter 29 - Kiss

381 9 0
                                    

Mark's POV

Nandito na kame sa bahay ko ni Alexis. So ayun nga, nakapagexplain naman ako ng maayos. Tapos ayun umiiyak. Sabi naman niya, tears of joy daw yun. And ngayon, we will start over again! Manliligaw ulit ako sakanya and pumayag na siya. But sasagutin daw niya ako pag naayos na niya ang lahat ng gulo na nagawa niya kay Yuri.

"Hay basta yung napagusapan ha?" Ilang ulit na nyang sabi saakin.

"Oo nga. Ang kulit mo talaga." Sabi ko tapos kinurot ko ang pisngi niyang bilog. Haha.

"Excuse me." Sabi niya kase may nagtext sakanya.

Kailangan talaga lumayo?

Alexis's POV

From : Yuri

Im going to Europe. Goodbye Alexis. I hope na you'll be happy on your life. Bye alexis. Always remember na maha kita.

~ Received ~

"Sino yan?" Tanong ni Mark. Humarap ako sakanya.

"Si yuri." Sabi ko tapos tinago ko ang phone ko.

"Maguusap na ba kayo?" Tanong niya.

"Aalis na siya. Susunod na siya sa grupo niyo sa Europe." Sabi ko.

"What? Susunod siya dun? Wala naman siyang gagawin dun dahil wala kaming project dalawa." Sabi niya.

"Eh wala eh. Aalis na daw siya. Tanong ko kung kailan?" Tanong ko. Tumango lang siya at umupo sa kama.

To: Yuri

Sorry sa lahat. Kailan ka ba aalis?

~ Sent ~

After a few minutes, nagtext na siya.

From: Yuri

Bukas. Nakapagflight na ko. Okay lang. Alam ko namang may iba kang mahal eh.

~ Received ~

Ang awkward ng sagot niya.

"Kailan daw?" Tanong ni Mark

"Bukas." Sabi ko tapos tumango lang siya. Tinawag niya ako at sabi niya na pumunta ako sa tabi niya. Pumunta ako sa tabi niya at magkaharap na kami.

"I love you Alexis Silver Grande." Sabi niya tapos hinwakan niya ang kamay ko.

"I...love you too Mark.." Sabi ko tapos papalapit ng papalapit na ang mukha namin. Shet, magki-kiss ba kame?! Nang malapit na. 1inch nalang biglang nagkalayo ulit kame ng bumukas ang pinto.

"Mark.. Ayy sorry.. May bisita ka pala hehe. Sige tuloy niyo lang mamaya nalang hehe sorry." Sabi ng babae at nagpeace sign pa.

"Si Ate metty talaga." sabi ni mark at nagface palm.

"Oh tuloy daw natin?" Sabi ni Mark. Ang awkward.

"Ha?" Nagma-maang-maangan pa ako na di ko alam.

"Sus. Ilove you." Sabi niya tapos kiniss na niya ko! Pssh. Di ko alam pero bigla nalang din gumalaw ang labi ko at hinalikan siya pabalik. He kisses me like there was no tomorrow. Nakakalimutan ko lahat ng problema ko. He stopped and breathe

"I love you too." Sabi ko. He hugged me like a few seconds and bumitaw narin siya.

"So, Alexis Silver Grande, Will you be my girlfriend?"

Queen BITCH.  {Completed}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon