ALEXIS's POV
"GOODMORNING ALEXIS!!" Bati saakin ng mga Estyudante.
"Goodmorning." bati ko tapos nagsigawan sila sa Kilig. Hay , Nakakapagod ng maging Famous. Hay , Kung pwede lang to ipasa sa iba e. Kaso wala na . Nasaakin napunta e.
"Ow , Goodmorning Alexis Silver Grande." pasosyal na sabe ni Amanda. At ngayon wala ang mga kaibigan nyang maaarte.
"Ow , Are you one of my Fans ? How sweet of you. Goodmorning Amanda." pasosyal ko ring sabe.
"Ofcourse not. Im just saying goodmorning to my Enemy." Sabi nya .
"You know what Amanda , You can speak your own language. Cause english doesn't Fit in your Face and In your Personality . Kase bagay sayo , Language ng mga pangkalye." sabe ko tapos tinarayan ko siya pagakatapos umalis na ko pero ..
"OUCH!!" Sigaw ko dahil sinabunutan niya ako . What the hell.
"Hoy amanda! Wag mo ngang sabunutan ang Idol namin !"
"Oo nga! WalangHiya ka Amanda!!"
Mabuti naman at sumugod na ang mga Fans ko. Nakakatuwa ring isipin na Famous ka kase , may magtatanggol sayo kapag napahamak ka. Pero ang abot ay , Kasama sila sa Principal's Office.
/ Prrrrrrrrttt \
As Expected , Andyan na ang Guard . At pag kaalis ng mga estyudante Ang pasosyal na Amanda ? Ayan , Bugbog sarado na. Mabuti nga sakanya. Di naman nagiba ang mukha niya e. Hahahaha Mas Pumangit pala siya ngayon .
"Tigil !" sigaw nung guard .
"Anong nangyari ?" tanong ng Guard.
PRINCIPAL' s OFFICE
"Miss Grande . Ngayon ka nalang ulit nakapunta dito simula ng Grade 6 ka ah." Sabi ng principal. Ako nakayuko lang.
"Miss Chavez, Second day palang , Nagkita nanaman tayo!" Sabe ng principal.
"Eh bat po ba kapag kay Alexis ang bait bait nyo kapag saakin hinde!" sabi ni Amanda. Bastos talaga tong si Amanda.
"How dare you talk to your principal like that! Co'z Alexis is much Kind than you!" Our principal Said.
"Then now , What happened ?!" galit na si Principal Sofie . Kase naman si Amanda e.
"She goes first! She attaked me!" Sabe ni Amanda .
"Can you please , Please stop talking in English . It doesn't fit your personality . Okay ?" sabi ko . She' s So Discusting !
"What ever!" she said .
"So now! What happened?! Amanda , Alexis , What happened!!?" Principal sofie said .
"Sorry Ma'am , The truth is , When Im walking towards the Hallway , every student is Saying hi to me ." i stopped and look at Amanda and she just Scroll her eyes on me .
"Then , Amanda said Goodmorning. But I know that she's just faking Her kindness to me . Then I said , 'Are you one of my fans ?' then she said Ofcourse not and she kept on speakin' in english but it doesn't fit on her "
"How dar--" Amanda said but Quickly Stopped
"Stop amanda , Alexis first then Say what's on your side . Okay Go on Alexis."
"Then I dont like her to speak in English coz , it doesnt fit on her personality , Im just protecting her . Coz She's filipino . And she wants maybe to be Like me . So i Said 'Mas bagay sakanya ang tagalog coz , bagay sakanya ang pangkalye." I said then yumuko ako.
"Yes! Then she pulled my hair! That Bitch pulled my hair!" she said .
"Stop amanda!" sabi ng Principal .
"Ellys Call some students who saw the Fight . " Sabe ni Principal .
"Okay po Ma'am ." sabi nung Ellys.
Nung dumating na yung mga kakampi ko , I mean my Fans , Kinausap na sila ni Ma'am . Then pinalabas kame ni Amanda .
"Hey , Will you tell the truth please ! " I said to Amanda .
"Ayoko ! Dahil ako nanaman ang matatalo sayo!" sabi Nya .
"Mabuti naman You speak in Tagalog ." sabi ko .
"Oo dahil nahihirapan na din ako!" sabi nya .
"So please . Tell the truth ." I said .
"Okay! But next time . I will not . I will not forgive you." she said . But what ? Forgive me ? IM not the one who started , I mean , Im the one pala . Kase naman e. paenglish english pa.
"Hi Alexis. Okay na . Naayos na namin."
"Oo nga alexis ."
Pagkalabas ng mga kakampi ko , Yan agad ang sinabi nila . So Tinawag na ulit kame ng Principal.
"Okay , Now i know the Truth ." sabi ng principal .
"Sorry Principal " sabay naming sabe ni Amanda , tas nagkatinginan kame.
"Okay lang , Basta dont ever do it again okay ?" sabe ni Principal .
"Opo." sabe namen tapos lumabas na kame.
"So , Can we be Friends ? " I said .
"Sorry But , No." sabi nya.
BITCH.
BINABASA MO ANG
Queen BITCH. {Completed}
Teen FictionBITCH. That's how they call Alexis. B - Beautiful I - Intelligent T - Thoughtful C - Charming H - Hot Halos lahat ng lalaki ay patay na patay sakanya. Isali nyo na dun ang dalawa sa pinaka sikat na Grupo sa School nila-- Si Mark at Yuri...