Shanen's P.O.V.
Ang ganda na sana nung araw ko eh :3
Kung di lang ako nalate sa school ngayon!
Hayy -_- this is life for me...Ayan dadak ng dadak na naman yung teacher ko,pssh =_=" akala nya naman napapahiya na ako nyan? Tss..ASA PA SIYA noh?
Sige ubusin mo laway mo dyan,wala akong pakialam..tss.
"Ms.Madrigal! Hindi ka reyna sa school na to para hintayin ka namin bago namin simulan ang klase...hanggang kailan ka ba magiging LATE QUEEN sa klase ko hah? Ano bang problema mo? Kung ayaw mo sa klase---"
Wala talaga syang balak itigil kadadada nya nu? Tss.
"Wala akong sinabing ganyan,ang sabi ko lang nahuli na naman ako ng gising.."sabi ko naman in a cold expression..
Di daw ako reyna..pero kung maka LATE QUEEN naman siya! Tss..
"Talagang sasago---"
Inunahan ko na sya...
"Wag mo ng sayangin yang laway mo sakin,ipunin mo na lang yan sa pagtuturo mo sa estudyante mo ms.ufana.."sabi ko na lang..
Yung mga kaklase ko? Ayun tahimik na nanonood samin..
At subukan lang nila kalabanin ang nagiisang SHANEN REIYNE MADRIGAL.
Matitikman nila ang hinahanap nila..At nagklase na nga sya ulit..sinasayang nya lang oras nya sakin..
Anyways,alam nyo na siguro pangalan ko ano? Kakabanggit lang diba? Kailangan ko pa bang ulitulitin? Pssh..
Haay! Sige na nga,baka di nyo na basahin tong storya ko kapagka tinarayan ko kayo..
Goodgirl muna ako ngayon para sainyo!Uulitin ko,ako si SHANEN REIYNE MADRIGAL! 17 years of age...student of Wattrill Academy (WaMy) alam nyo bakit wattrill? Kasi walang kathrill-thrill ang school na to..psh..
Well,back to reality tayo..
Hindi ako POOR kasi mayaman ako! Malamang san kayo nakakita ng MAYAMAN na POOR..
Tanga lang? Tss..Let me just clear you!
Purong Mataray ako,pero kahit papano
Marunong naman akong maawa no!
Anong tingin nyo sakin? Walang puso?
Kaya pagtyagaan nyo na lang yung ugali ko ha?So,ano na?
Getting to know eachother na lang ba tayo dito? Wala kayong balak malaman yung storya ko? Tss..Matapos ang klase ni ms.ufana! Breaktime na namin,haha! Second period na sya ng klase namin sa umaga eh..bad shanen! Bad.
Merrione: bes? Taray mo talaga.
Tiningnan ko sya ng masama..
Loreyn: di ka pa nasanay dyan! Haha.
Isa pa to,tiningnan ko rin sya ng masama.
Merrione: oh? Ano ka ngayon loreyn? Haha..
Pangaasar ni merrione kay loreyn.
Merrione dareen Khan and Loreyn maryell Locson ang dalawang baliw sa storyang to..
Kaya kung hindi mahaba ang pasensya nyo sa mga katulad namin..edi bahala na kayo sa gusto nyo..tss.Loreyn: pssh! Edi nice -_-
Minsan talaga moody yan si loreyn..
Let me REPLACE IT! Moody kami!Merrione: so ano na? Wala na kayong balak kumain? Titigan na lang ang drama natin? (Sarkastikong sabi ni merrione)
See? I toldya..MOODY KAMI! ^__^V.