Astigirliee/piattyfries Note!
First of all po! Alam kong madaming naguguluhan sa nagbabasa ng story ko na 'to,right? HIHIHI. kahit ako po naguguluhan din :) ganito kasi yun! Kung anuman ang pumapasok sa utak ko o naiisip ko! Yun agad ang nilalagay ko dito!
Baguhan lang po ako sa Wattpad,im not professional writer/author! Im just trying my really best to make my stories BETTER.
But yea,i know! Di pa ganun kaganda ang takbo ng paggawa ko ng mga story sa wattpad. Okay,lemme clear you! Let's just say that im just inspired..FANGIRL po ako ng GABRU,KATHNIEL,JULÑIGO and HYPE5IVE. Sorry sa mga WRONG GRAMMARS ko :) but atleast,im trying to speak like this---i mean,trying to speak in english! :) Hihi. Sorna! Sooooo,ito na naman ang update ko para sa...CHAPTER 13! Lemme explain it to you madlang readers! Nahilo kasi ako sa chapters kaya nagkaroon ng typo sa mga "CHAPTER 11,12,13" okay. Para mas klaro sa inyo! Ganito yun,ang chapter 12 dapat is chapter 11 talaga siya! Di ko kasi napansin na walang chapter 11 kaya ang na-type ko is CHAPTER 12 and i know some of you guys noticed it! Sorna. As what i said,im not perfect! No worries,inayos ko na ang issue tungkol dun! Kahit wala naman nagsasabi sakin! HAHAHA. so moving on! Ito na nga yun guys! Inayos ko na. And hope you like it!--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
SHANEN's P.O.V.
Nasa puntod kami ngayon ni Jhon Bryle!
Kasama ko si Jhayvee."Bryle,siguro naman ayos lang sayo na maglet go at magmove on na ako,diba?"
Nakikinig lang si jhayvee sa sinasabi ko kay bryle.
"After one year! Atleast nakamove on na ako,yea. I know,masyadong mabilis 'tong ginagawa ko! Pero,bryle. Ayokong maghintay sa wala! Siguro,kailangan na natin tanggapin na wala ng BRYNEN! HAHA."i said and laughed a fake one.
Umupo si jhayvee sa tabi ko.
"Wag mong isipin na pinagpalit na kita ah? Mahal parin naman kita eh. Kaso,alam nating lahat na wala ng BRYLE,sa mundo namin! Bryle na nakilala namin. Sana mapatawad mo ako! Sana hayaan mong maging masaya ako ulit!"i said and paused a while.
Tinignan ko si jhayvee na seryosong nakatingin sakin.
"Bryle,i want you to meet jhayvee rock monteberde. My present boyfriend.."i said and held his hand..hand of JHAYVEE! as if hand of BRYLE? Tss.
NARRATOR's P.O.V.
Sa tagong puno malapit sa kinaroroonan nina jhayvee at shanen,may dalawang taong nasasaktan habang pinagmamasdan sila.
"Ganon na ba kadaling itapon ang pinagsamahan natin shanen? How could you do this to me. How could you be so selfish--ako nga pala ang selfish."sabi ng binata habang bumubulong at habang naririnig ang pinagsasabi ng dalaga.
"Ako na lang kasi JB! Masasaktan ka lang kapag tinuloy mo pa yang gusto mong mangyari! It's nonsense."bulong na sabi ng kasamang dalaga ng binata.
"Anong nonsense dun RC?! Di ka kasi marunong magmahal kaya ganyan ang sinasabi mo!"sabi ng binata at tumawa ng pabulong.
Natigil siya sa pagtawa ng dumampi ang kamay ng dalaga sa kanang pisngi niya.
At agad na hinawakan ito,dahil sa sakit napangiwi siya."Kung meron man satin ang di marunong magmahal JB ikaw yun!!"sabi ng dalaga at tumakbo na palayo ng hindi namamalayan nina shanen at jhayvee.
Nasaktan si JB.
Di dahil sa sampal ng bestfriend! Kundi dahil sa nasaktan niya na naman ang isa sa babaeng napakahalaga sa buhay niya.
"Tol,wag kang mag-alala! Di ko sasaktan at paiiyakin si shanen gaya nung ginawa mo."biro nung binatang kasintahan ni shanen.