Chapter 6: ChriEyn (Christopher and Loreyn)

163 14 0
                                    

Loreyn's P.O.V.

Nakakainis naman 'tong si chris oh!
Kung makaholding hands,akala mo nanliligaw na o di kaya'y sinagot ko na!
Kyaaaah! Hooooo! Breath in,breath out and smile! Sabi yan ni shanen samin kasi yan daw ang sinasabi ni bryle sakanya pag kinakabahan siya.

Oopss! Wag niyo akong bugbugin sa mga isip niyo ha! Nabanggit lang yung pangalan,kayo naman!

Nasa may dining silang lahat at umiinom na ng pampainit..

Inshort nagkakape na sila,bigla silang napatingin sa direksyon namin ng mapansin kami ni chris na magkaholding hands.

O____O!! ganyan ang reaksyon nila.

O////O- eto naman reaksyon ko! Malamang nahihiya! Like duh?

O^O- habang si chris naman ay nakangiti pa.

"Whats that?" Tanong ni daniella.

"Kamay."sagot naman ni chris at inalalayan akong umupo sa vacant chair.

"Ugh! I mean..."bawi ni daniella.

"I'm courting her! So now,would you please shut up your big mouth daniella?"nakangiting sabi ni chris.

Naguluhan pa sila pero di na lang nila yun pinansin.

Tumingin ako kay merrione at nabasa ang nasa isip niya.. mind reader lang ang peg ko ano?

"Care to explain later?"

Ugh! Scary!

Binalingan ko ng tingin si shanen..

"You have so much things to explain later!"

Kyaaah! Ang landi mo kasi chris eh!
Huhuhu ^O^

---

Busy ang lahat ngayon dahil nagiisip sila ng style ng magiging foundation day sa friday..

Sunday na ngayon,and take note! May klase na bukas kasi monday na..

Duh? Alangan naman sunday ngayon friday bukas? Tanga lang? Hayy.

Nagiging maldita na naman ako sa inyo!
Hihihi ^__^V. Peace tayo!

Nakaupo ako ngayon sa sofa ng biglang may tumabi sakin.

"So..."panimula ni merrione.

"Make a kwento,loreyn! Ikaw ha! Dalaga ka na! Isusumbong kita kay tito rick! Wahahaha!" Pangaasar naman ni shanen.

"Pssh! Kwento what?" Balik ko sakanila ng tanong.

"About you and...that guy!"sabi naman ni shanen habang nakaturo pa kay chris na pinapawisan dahil sa init siguro o dahil sa pagod.

Kung makaturo naman to parang di niya kilala.

"Di mo ba siya bibigyan ng towel? Hihihi! Punasan mo naman pawis ng future mo! Hihihi ^__^V, Ayieee!" Sabi ni merrione na parang kinikilig na parang nangaasar.

"Shatap!"sabi ko naman sa kanila.

"Ayieee! Si loreyn maryell locson,inlove na..."nagtatawanan na rin yung iba! Sa lakas ba naman ng boses nila.

"kay CHRISTOPHER RAMN CARREON! Hihihi *sundot-sundot sa tagiliran ko*"

Seriously? Asan ang so called SUPPORT nila?

Perfect strangersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon