Chapter 4: shanen is missing!!

194 13 0
                                    

Shanen's P.O V.

Nakakainis talaga yung yabang na yun!
Haisssh! Kala mo naman kagwapuhan.

Eto lang naman ang nangyari kanina sa hallway---

*FLASHBACK*

"Tss,Yabang mo---IKAW NA NAMAN?!"gulat ako ng makita kung sino ang nagyayabang sa harap ko ngayon.

"Tss. Sabi ko naman kasi sayo diba? Hindi mo na kailangan pang ipagsigawan na gwapo ako! Alam ko na yun!"sabi niya.

"Aba? Hoy! For you to know,hindi pwede ang mga outsiders sa HSA,"sabi ko ng nakapameywang.

"Why not? Open naman ang school niyo diba?"cool niyang sabi---did i just say that he's---Ugh! Wala kayong nabasa diba? Diba? Diba?

"At sino naman timang ang may sab---"
Di ko pa natatapos ang sasabihin ko ng magsalita na siya...

HAH?! Ang bastos din pala nito eh no?

"Foundation day,silly!"sabi niya habang tinatanggal ang shades niya sabay kindat sakin.

Ugh! Open pala ang school namin para sa mga outsiders dahil sa letcheng foundation day na yan.

"Bytheway,im Jhayvee rock monteberde!
Ang pinakagwapong nakita mo sa buong buhay mo *wink*"sabi niya pa.

"Ugh! Whatever Mr.." asar kong sabi sakanya at nagwalkout na lang.
Narinig ko na lang siyang tumatawa.
Kaya hinarap ko siya ulit.

"WHY THE HELL ARE  YOU LAUGHING?!"iritado kong sabi sakanya.

"H-hahahahaha! You have a red stain at your back! Bwahahahahaha!"tawa siya ng tawa..

"You must kidding me right?"pambabalewala ko sa pangaasar niya!

"Okey then,kaya mainit ulo mo! Pffft.."sabi niya habang nagpipigil ng tawa.

Nakatalikod na ako sa kanya at akmang maglalakad na sana ng...

"I have my jacket here! Do you want to borrow?"sabi niya at tiningnan ko siya.
This time seryoso na siya.

So meaning may red stain nga talaga ako.

"A-are you pretty serious?"nahihiya pa akong lumapit sa kanya at kukunin na sana ang jacket ng...

"Wahahahahahaha! Do you think that i'll give my favorite jacket to you? Hahahah! I don't think so!"tawang tawa siyang nakatingin sakin..

Nakahawak na siya ngayon sa tiyan niya.

"P-please i-i really n-need that jacket! Can i have it? Pretty please jhayvee? *puppy eyes with pouty lips*" sabi ko sakanya.

Gumana ka please! Once in a blue moon mo lang makikita ang isang SHANEN REIYN MADRIGAL gumawa ng nakakadiri at nakakahiyang bagay na ganyan.

"Say the magic words first!"sabi niya ng seryoso.

"What is it?"agad kong sabi.
"Sabihin mo munang gwapo ako!"sabi niya at nagsmirk pa.

"Ehh..alam mo na yun! Kaya akin na!"sabi ko pa.

"Say it! Or else..."pagbabanta niya.

"Fayn! Gwapo ka na ibigay mo na sakin yan!"sabi ko.

"Pfft..hahhahahahha! Umamin ka rin na gwapo ako! Hahahahahha!"sabi niya habang nakahawak sa tiyan.

"What the hell you mean?!"inis kong sabi sakanya.

"Wahahhahaa! Wait! Hahaha! Last na! Hahahha! Wala ka talagang red stain..pfft. hahahhaha!"sabi niya habang walang tigil kung tumawa..

"Pssh! That's it?"sabi ko sakanya.
"Yeah! You're fun to be with ha!"sabi niya habang nagpupunas ng pawis niya.

Perfect strangersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon