'Mr buenavista your chair will be beside of ms riff, is it okay?'
Loading...........
Loading..........
Processing.......
Complete.
Teka ano daw? Beside? Ano? Oo nga beside daw, nyeta naman oh bat dito pa? Kapestepestehan nga naman. 'WHAT!?' napasigaw nalang ako sa gulat. ' Yes ms, riff beside you, is there any problem?' OHO MAM OHO. malaking problema, baka masira pa mundo ko jan sa kumag na yan e. Sabagay, sapakin ko lang yan e.
Napa facepalm nalang ako sa mga nangyari, bwiset kasi! Bat sa tabi ko pa, baka guluhin lang ako nung chonggong yun e. Haaaaaay! Ginulo gulo ko nalang ang buhok sa inis. Hanggang sa nagring nayung bell, hudyta na nun na breaktime na.
"KJJJJJJJJ" sabay na tawag sakin ni ianna at michaela.
"Oh baket? Problema nyo?" tanong ko, mukhang may sasabihin tong mga to a, ano kaya yun?
"Ang swerte mo girl, nakakainggit ka" bulalas ni ela (michaela). Ha? Anong swerte pinagsasabi netong mga to. Nababaliw naba sila hayst!
"Pinagsasabi nyo? Anong swerte? Nanalo bako sa lotto?" pagtatako ko. E sa hindi ko naman talaga alam pinagsasabi nila e. Mga sira na sila.
Hinampas nama ako bigla ni zelly "ANONG SA LOTTO? TULEG, JUMACKPOT KA KAY KARL. ANG SLOW MO TE!" bulalas ni zelly. Nakalunok nga siguro to ng mic.
"Jackpot? Sa chonggong yun? I'd rather die than to see that fucking face of him" pagsagot ko. Nyeta, ano nanaman yon? Jackpot, e kung jackpotin ko pagmumukha ng mga to. jukule. Labs ko yang mga yan!
"Eto naman, apaka ano mo talaga! Are you a lesbian? hahaha, joke. Di ka man lang ba naghihinayang sa kagwapuhan ni karl?" sambit ni ianna. Oh eh ano naman? Pektusan ko to e.
"Are you serious about 'kagwapuhan' thingy na sinasabi mo? Gwapo? Mukhang CHONGGO kamo, wahahaha" paglilinaw ko. Gwapo daw, kaltukan ko lang pailalim yun e.
"Hay nako yan ang problema sayo krys e, matuto ka namang humanap ng boys and magayos sa sarili mo, you know what sinasayang mo ganda mo" bulalas ni ela (michaela)
"Boys? Wala akong panahon para dyan, Magayos? maayos naman ako ah, actually buong buo nga ako e walang sira" pang aasar ko sakanya. Totoo din naman kase maayos naman ako ah! Hayst iba talaga pag fashionsita. -_-
" Ewan ko sayo krys, wait may pupuntahan kapa diba? Dito lang kami sa canteen" sambit nya, Hah! I won panalo nanamn ako. Oo na kase maganda na mana lang sayo e *wink*
Pagpunta kong field, nadama kona agad yung malakas na hampas ng hangin, ang sarap dito presko. Nakakaalis ng pagod kaya ito na ang tinatambayan ko sinula noong first year palang ako dito. Sumandal na ako sa may puno at umupo inilagay ko naman yung headphone ko sa aking tenga at kasalukuyang dinadama ang kanta nang biglang.....
'BOOOOOOOOOGSH'
'Ms, ayos ka lang ba?' Tanong ng lalaking naka p.e hindi kasi familiar yung mukha nya.
'Okay lang' mahinahong sabi ko.
Oo tama ang iniisip nyo, sa kamalas malasang pagkakataon sakin pa talaga tumama yung bola samantalang pagkalayo layo ng soccer dito sa may puno. At saktong sa ulo ko pa mismong tumama kaya naman nalaglag yung headphone ko sa tenga ko muli ko nalang itong ibinalik at pinatugtog ang best friend by jason chen habang pinakikinggan ko yon e nakapikit ako, can you imagined that? Haha.
~
I pray for all your loveGirl, our love is so unreal
I just wanna reach and touch you, squeez you, somebody pinch me through.
Napatigil nalang ako sa pagdama ng kanta ng biglang may nahulog, tinanggal ko ang headphone sa aking tenga at tumingala sa taas. At alam nyo ba kung sino yung nakita ko? Well, sya lang naman si
"Karl Jeffer Buenavista" ang pinaka mayabang na nakilala ko sa balat ng mundo.
Nyeta naman oh, kelan nyo ba ako balak patulugin. Nakakaurat na a! Makakasapak ako neto e. Tanginang buhay to (ooopps sorry for the word -ms author) 'GRRRRRRR'
BINABASA MO ANG
I Fall For Him And He Fall For Me.
Teen FictionWE FALL FOR EACH OTHER! This story is about between KARL JEFFER BUENAVISTA and KRYSTAL JANE RIFF They fall for each other. KRYSTAL is the type of girl who currently inlove with her guy bestfriend but when KARL came to her life, the climate change...