Chapter 3: You should pay KRYSTAL!

7 0 0
                                    

Karl POV

'Dude, san punta mo?' Tanong sakin ni robie. Sa puso ni ms author.

' Dito lang sa may field bro, mangchichicks' sambit ko sabay tawanan naman sila.

'Nako pare, iba na yan ah. Haha! Nagbago naba?' Bulalas naman ni jiro. Puta andaming alam netong lalaking to.

'Mga gago, sige una nako.' Sabi ko sabay alis na at papuntang field

Nang makarating ako sa field napapikit nalang ako dahil sa hampas ng hangin. Nakakabakla mang isipin pero di ko maiwasan matapos kong damahin yung hangin. Napadpad nalang ako sa? Teka, nasan nga ba to kanina malapit lang ako sa soccer field ngayon naman nasa 'puno' ako may ganto pala sa school nato, mukhang may bago ng pagtatambayan, tunghay ko.

Umakyat nalang ako ng puno at kinabit ang earphone sa magkabilang tenga ko, hanggang sa nakatulog nako.

'BOOOOOOOOOGSH'

Nagising nalang ako bigla dahil sa tunog na para bang may tinamaan siguro ng bola 'Ms, ayos kalang ba?' sabi nung lalakeng naglalaro ng soccer "okay lang" cold na sabi nung babae,,, wait. Teka! I know her She is KRYSTAL JANE RIFF. If im not mistaken, shes one of my classmates or shoul i say seatmate. Ang cool rin neto e, di man lang nagreklamo, sweet pa ang voicr nya a. Hindi kagaya ng iba dyan na konting tama lang e grabe na kung makareact. I like her! Not because im inlove with her but because i wanna play with her. *evil smile*

Napagisipan kong pagtripan tong si krystal kaya naman nilaglagan ko sya ng bunga ng punong ito, take note: asa taas ako ng puno. Mukhang napadilat na lang sya at inalis ang headphone sa kanyang tenga.

"What now!" pagsusungit nya. Aha! May thrill to, asarin ko kaya to lage. Wahahahahaha! i have a good idea,a better one .





Krystal POV

Lechugas naman oh, kita naman nyang may natutulog na tao e, tapos babagkasan nya ng prutas, what the hell is he doing? Nyeta, nangaasar ba sya. E kung pektusan ko kaya lalamunan nung kumag na yon, mukhang trip ako neto! Pwes, humanap sya ng pagtitripan nya, don't he ever try to me or else he's going to die. I swear! *arrrrgh* kainis sya putang tupa.

"Oow! Easy lang ms. Riff, ang cute mo pala pag nagagalit" bulalas nya. and tumabi sakin.

"Sinong cute dyan, e kung cute-in kaya kita jan? Panira ka ng araw" naiinis na talaga sa kumag nayan.


"Ang sungit mo naman ms riff" sabi nya, teka? Ako paba masungit. Wow ha! As in wow talaga. " Ak----" di ko nalang naituloy ang sasabihin ko ng marinig ko syang bumulong "sayang tuloy ang ganda mo" sabay tayo at akmang aalis na, nakatalikod na sya sakin ng bigla ko syang hinagisan ng sapatos ko kaya naman napa "Aray" nalang sya.


"Bakit moko binato?" mukhang blanko yung mukha nya.

Bakit ko sya binato? Tss, tinatanong paba yan. Malamang naiinis ako sakanya nakakaletsugas lang! Lumapit ako sa kanya at pumantay sa kinatatayuan nya at sinabing "Unfair naman kung ako lang yung binato mo no, you deserve that chonggo" at lumakad na ako na habang yung isa kong kamay e nakapamulsa sa bulsa at sinuot uli ang headphone tungo saking tenga.


--FASTFORWARD--

Narinig kong nag 'GOODBYE MAM' na sila at kinalabit ako ng mokong, sino paba ang mga gunggong boys dito 4 lang naman sila. Malamang si karl, alangan namang si spiderman. Napa angat ulo nalang ako at tumayo na't kinuha ang bag ko, ung bag ko nakasabit sa isa kong balikat at sinuot ang headphone at tumungo na palabas. Nagulat nalang ako at may tumawag sa pangalan ko. "Krystal Jan Riff" nays, buong pangalan talaga? Paglingon ko. WHAT/? Guess who, sya nanaman -_- walang iba kundi ang sumira ng unang araw ko. Karl Jeffer! Salot ka sa buhay ko peste.

Tinalikuran ko nalang sya at lumakad na palayo, nang bigla nalang syang nasa tabi ko. "Ano nanaman ba!?" Galit effect ko. Di nya ako pinansin at huminto ako huminto din sya sabay bumulong ng "You'll pay for what you've done to me" sabay nag evil smirk sya.



(A/N) ano kayang kabayaran, ang dapat bayaran ni krystal? Hmmm, you'll see. Add me on fb @elizagalgana
Titter @elireighn_
Instagram @igopxxeliza

I Fall For Him And He Fall For Me.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon