Karl's POV
Sa bar.
Agad akong umupo sa may harap ng bar tender at umorder ng iinumin ko.
"Pinakamatapang na alak nga dyan" sambit ko at agad naman nyang binigay to sakin.
Nakakabwiset, sa susunod na makita ko yung pandak na yun tsh! Hinding hindi ko makakalimutan kung anong ginawa nya sakin, ni hindi man lang nya ako pinagexplain. Tsk! Ibang klase sya, samantalang yung ibang babae dyan nagkakandarapa sakin tapos sya WALA LANG. Damn it!
Pagkaubos ko ng isang basong alak nainiinom ko e may lumapit saking babae, maganda sya maputi at matangkad pero mukha naman syang mabait.
"Hi! Bat mag isa ka lang?" pagtatanong nya sabay umupo sa tabi ko at umorder din ng alak.
"Ano bang pake mo? Do i know you?" Sambit ko sabay napatingin sakanya.
"Ang sungit mo naman, wait may
problema kaba?" Takang tanong nya sabay inom sa inorder nyang alak"Wala, at wala kang pake don"
"Seriously? Usually kasi na may pumupunta dito at mag isa lang malamang may problema yon" bulals nya, tss! Ang talino din neto ah.
"Talaga!?" sambit ko sabay tingin ulit sakanya pero agad naman akong umiwas ng tingin
"So tama nga ako?, may problema ka? You can tell me if you want, but if you can't okay lang din" sya. Hindi ko alam pero parang gusto ng bibig ko na sabihin sakanya malay ko ba marunong tong mag advice.
"I can tell" sambit ko
"So what is it?"
"May babae kasing pinabihisan mo na nga ng mamahaling damit, sapatos at kung ano ano pa para lang maging partner ko sa party na pupuntahan ko para pagselosin ang ex ko pero mukhang nagalit pa sya, bat ba may mga taong ganon? Ni hindi nya muna pinakinggan kung bakit ko nagawa yon, Tsk!"paliwanag ko.
"Tch, ganun ba? Dapat kasi sinabi mo muna sakanya ang tungkol sa balak mo para mas naitindihan nya ng maaga, so nasan na yung girl?"
"Malay ko dun, pero eto pa malufet hindi man lang nya kayang magsuot ng high heels and she can't even wear a dress, a dress that the other girl usually wear but she? Ugh! I can't believe"
"May mga ganong babae kasi na mas gusto nilang mag suot ng simple lang kasi doon sila mas komportable, pero honestly, ngayon ko lang nalaman na may ganon pa lang talaga, she's unique" pagpapayo nya, tsh! Kailangan ko ba ng payo nya.
"Osige, by the way i'm aril and you?" tanong nya sakin at agad ko namang iniabot ang kamay ko sa nakalahad nyang kamay.
"Karl" matipid sagot ko
"Nice meeting you karl" bulalas nya sabay lakad patalikod.
Kakaiba rin sya, tssk! Kala ko kung anong balak nung babaeng yon sakin. Karamihan kasi ng babae na nagpupunta sa bar e haliparot -_- i didn't expect it. Haha! Nakakatuwang isipin na nagbigay sya ng advice, as if namang magpapaliwanag ako dun sa pandak na yun tsh!
K❤I❤N❤A❤B❤U❤K❤A❤S❤A❤N
Krystal's POV
Nakakainis! Bakit kasi hindi ko muna pinakinggan ang side nya? Pucha, ako pa tuloy ang naguguilty nayon. Malay ko ba na may reason sya kaya nya ako gustong maging partner. Psh!
Bago ako makalabas ng gate tinawagan ko muna sigory miss na miss ko na sya, bat ba kasi hindi nya man lang magawang tawagan ako at kamustahin? Psh, nakakapagtampo tuloy.
BINABASA MO ANG
I Fall For Him And He Fall For Me.
Novela JuvenilWE FALL FOR EACH OTHER! This story is about between KARL JEFFER BUENAVISTA and KRYSTAL JANE RIFF They fall for each other. KRYSTAL is the type of girl who currently inlove with her guy bestfriend but when KARL came to her life, the climate change...