KURT EZEKIEL VALES------------->>>>>>>>>
SUMMER'S POV:,
*knockknock*
"Thunder Zachary!Damn it!Open the door!"naiinis na sabi ko habang kinakalampag ang pinto.
Kanina pa ako kumakatok dito sa kwarto ni Thunder para gisingin siya pero di man lang ako magawang pagbuksan ng pinto.Palibhasa,wala siyang pasok ngayon.Hindi kaya....tumakas na naman siya at dumaan sa bintana?!Tch.Gawain niya talaga oh!
Maya maya pa ay binuksan na niya ang pinto,mukang bagong gising lang siya.Gulo gulo pa ang buhok tapos nakapajamas at naka black sando pa.Alam mo yun?!Ang HOT lang!?Tch!Sagwa pati kapatid ko pinagnanasaan ko na!?Yuck!
"What do you want?"emergeed...ang husky ng voice!Omoo..
"A-Ahmm..Teka ano yan?!"napansin kong may sugat siya sa lower lip niya.Nakipagbugbugan ba siya?!Pero pano?!
Lumapit ako sakanya at tinignan yung sugat niya.Kahit malabakulaw ang ugali ko,marunong din naman akong magalala nuh!
"Tsst..Wala to!"sabay tinalsik niya ang kamay ko.
Napakunot ang noo ko.
"Nakipagbasag ulo ka na naman ba?!"galit na sigaw ko sakanya.
"Tch!None of your business.."tapos ay tinalikuran lang niya ko.
Umupo siya sa kama niya...
"Kelan ka ba titigil ha?!Di ka na nagsawa?!"galit na sabi ko sakanya habang nakapamewang sa harapan niya.
Nagsmirk naman siya sabay hawak dun sa sugat niya sa lower lip..
May sugat siya sa lower lip.......
Napatigil akong bigla..
Hindi kaya...nakipagbugbugan siya kagabi?Pero hindi eh!Kasi nung makauwi ako,natutulog na siya sa kwarto...Pero...bakit pareho sila ni UNKNOWN GUY na may sugat din sa lower lip?Nun kasing pinagtanggol ako ni unknown guy dun sa holdaper,napansin kong may sugat din siya sa lower lip...
HINDI..HINDI..HINDI SIYA YUN!HINDI SI THUNDER SI UNKNOWN GUY!
Napailing iling ako.
"What were you thinking?"nagbalik ako sa realidad nang magsalita si Thunder,nakasandal siya sa headboard ng kama habang nakatitig sakin.
"K-Kukuha lang ako ng first aid.."dali dali akong pumasok sa bathroom niya,may first aid kasi siya dun eh.
"Gagamutin ko.."hinila ko siya papalapit sakin.
BINABASA MO ANG
EX-BOYFRIEND'S REVENGE [Under Editing]
RomanceMinsan na nga lang makahanap ng ideal guy pinakawalan pa... Pero paano kung sa pagbalik niya ay may iba na siya? Edi ngayon naglalaway ka? Pero paano kung siya pala ang BOYFRIEND ng BESTFRIEND mo? Masasaktan ka kaya? Lalo na kung iparamdam niya sayo...