Chapter 10

1K 14 6
                                    

SUMMER'S POV:

"Ezekiel!San mo ba kasi ako dadalhin ha?!"pangungulit ko,kanina ko pa kasi siya kinakalabit dito sa kotse pero wala parin imik.Hindi ko alam pero papunta kami ngayon to somewhere.

"Uiii...Naman eh?!Sumagot ka!"inis na sabi ko,feeling ko kasi wala akong kasama eh!Nice talking!

"Just...trust me."nakangiting sabi niya habang focus sa daan.

Ewan ko ba kung ang babaw pero...kinilig ako!Kasi naman eh!Kanina niya pa ako niya ko pinapakilig,kanina sa condo..pinagluto niya ulit ako ng favorite food ko.Carbonara!Tapos binuhat niya pa ako ng bridal style hanggang makapunta kami sa parking lot.Kyaah!I feel so maganda!="))

Okay lang naman kiligin kahit minsan diba?I don't wanna spoil the moment.Alam kong minsan lang to.At inaamin ko,gusto ko to.

After 82734291 years....

Kidding..2hours lang naman.

Napadpad kami sa isang clubhouse,what the heck are we doing here?!

"Clubhouse?"napataas ang kilay ko habang nakadungaw sa bintana ng kotse.

"Yeah,my friend owns it.."sagot niya.

Ibinalik ako ang tingin sakanya,tinatanggal niya yung seatbelt niya.

"Anong ginagawa natin dito?"kunot noong sabi ko.

Ngumiti lang siya sakin at unti unting naglean forward sakin..

=0________0=

Anong gagawin niya?!Shems!Ang lakas ng tibok ng puso ko!Nakafull speed pa!Halos lahat ng dugo ko umakyat na sa mukha habang unti unti siyang napapalapit sakin,ambangooo...familiar????

Ang lapit na niya....

Omo!Kinikilig na agad ako wala pa man.

Is he going to....KISS ME?!

Nung sobrang lapit na ng muka niya sakin,napapikit nalang ako..

Hinihintay na may dumamping labi sakin...

1

2

3

0_______0?

Bakit....

WALA?!

Unti unti akong napamulat..

Ay?!Hindi pla niya ko hahalikan?!Akala ko lang..tatanggalin lang pala niya seatbelt ko.

Okay..Pahiya ngayon bukas bawi.Leche!=____=

Nagexpect pa man din ako!Tse!

At dahil nainis ako at nagexpect masyado dahil sa taglay kong kalandian...

>•

"ANO BA?!Ako na nga!Marunong naman ako magtanggal eh!"tinulak ko yung kamay niya.

Narinig ko siyang nagsmirk.

"Bakit ka nakabusangot?Problem?"mapangasar na sabi niya.

Agad naman akong namula sa hiya.

"W-Wala to!Lika na nga!"natatarantang sabi ko at agad binuksan ang pinto ng kotse tapos ay agad bumaba.

Inilibot ko ang paningin ko sa clubhouse,ang lawak nito.At halatang pangmayaman talaga,oh well..I also fit in here,I'm also r ich.

Inunahan ko nang pumasok sa loob ng clubhouse si Ezekiel,naiilang at nahihiya kasi ako eh!Ang landi ko kasi masyado!Bakit ng pala niya ko hahalikan eh ang laki ng galit sakin ng gagong yun?!Adik ko din eh.

EX-BOYFRIEND'S REVENGE [Under Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon