Chapter 19

958 15 13
                                    

KURT/EZEKIEL'S POV:

"What the!!Hindi enough reason yan para kidnapin mo kong hinayupak ka!Tawagan mo na si Thunder ngayon din!"sigaw ni Summer.Actually,nagwawala na siya ngayon.

"Naku!Fvck talaga!Isusumbong kita kay Daddy paguwi natin at sisiguraduhin kong makukulong ka!Magpapatawag ako ng AFP,PNP,SWAT,CIA AT SOCO!!Ipapashoot to kill kita!"nababaliw na sabi niya habang sinasabunutan ang sarili.She's really gone crazy..

Sorry..Summer,throwing tantrums on me won't work..

I just rolled my eyes,mabuti pang wag na siyang pansinin.Humiga nalang ako sa may sofa at inilagay ko nalang ang headset ko para manahimik na siya.

Wala tong patutunguhan..2 hours na siyang nagwawala at 2 hours ko na ring pinapaliwanag sakanya ang reason kung bakit ko siya dinala dito,ayaw makinig!Binato pa ako ng mga unan at muntik pa akong sprayan ng pepper spray.

Simula nang gumising siya..at nung malaman niyang kami lang dalawa ang tao dito sa rest house ko nagwala na siya.Nabaliw na.

Paranoia it is..

"Hoy!Anu ba!Napakabastos mo ha!Kinakausap kita!!"reklamo niya.Sa totoo lang...naririnig ko parin lahat ng pagwawala niya,eh..nakaoff naman kasi Ipod ko.

Hindi ko siya inintindi..umayos nalang ako ng higa..

Akala ko kasi..kapag nakita niyang natutulog ako,titigil siya pero hindi..

Marahas niyang tinanggal yung headset ko sabay upo sa may gilid ng sofa.

Argh..Fvck this life..

Inis akong bumangon..

"What the fvck is wrong with you,Summer!!Ganyan na ba talaga?!Big deal na sayo tong lahat?!Hindi na ba kita pwedeng kausapin?!Can't we fvcking stay together just once?!Only this fvcking day and you can't give me?!Natatakot ka bang maibalik natin ang dati?!Are you trying to avoid me?!"di na ko nakapagpigil ng inis at nasigawan ko na siya.

Kanina pa kasi eh!Kanina pa nagpapanting ang tenga ko!

Para kasing pinapamukha niya sakin na ayaw niya kong kasama at gusto niya si Thunder..

The fvck?!Is he better than me?!

Napansin kong nabigla siya sa nangyari.Ganun din ako.

Nanlalaki ang mata niya at tila natigilan..

"S-Sorry..."nauutal na sambit na na halos di na marinig sa sobrang hina.

Siguro kung di kami magkaharap,di ko na narinig..

Naramdaman ko ang panginginig ng kamay niyang nakahawak sa may braso ko.Napatingin ako dito..at tila naman siya biglang napaso kaya kaagad itong tinanggal.

"H-Hindi ganun,Kurt..."sabi na na halos pabulong habang nakatitig sa sahig.

Shit...Now I'm guilty..What have I done?!

"No...Summer..."hinawakan ko siya sa braso pero umiwas siya.

"Summer...I'm not Kurt nor Ezekiel..I'm Kiel...Call me Kiel.."I said gently as I could.

She laugh...sadly..A sarcastic  laugh to be exact but with a hint of sadness in it.

"How will I call you Kiel...if I'm not your Zoey anymore?"parang nanunumbat na sabi niya.

I was taken a back..

I don't know what are the right words to say..

Napatawa nalang siya ng walang humor sabay iling..

EX-BOYFRIEND'S REVENGE [Under Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon