Chapter 12.2

957 16 2
                                    

SUMMER'S POV:

Napatingala ako para makita kung sinong panira ng moment na nagpapayong sakin.Damang dama ko ang pagiyak e!

Halos lumuwa eyeballs ko sa nakita ko.....

0_______0

"T-Thunder?!"gulat na sabi ko.

Si Thunder ang nagpayong sakin.Anong ginagawa niya rito?Pero...hindi yun,ngayong nakita ko ulit siya matapos nung nangyari sa ospital.Nalaman ko....namiss ko pala siya.

Dali dali akong tumayo at niyakap siya.I need someone to cry on.

"Thunder..Mianhae!Mianhae!"basta ko nalang nasabi habang humahagulgol ng iyak,hindi ko alam na matapos ng lahat..si Thunder parin pala ang makakasama ko,nasaktan ko pa siya.

Kapag talaga umiiyak ako nawawala ako sa sarili.Nakakapagkorean nako e!I'm a half korean after all.

"For what?Sa pagpapayong habang nagddrama ka?"nagsmirk siya.

Imbis na bumitiw ay lalo ko pa siyang niyakap.

"Aniyo...Sorry sa mga nagawa ko sayo these past few days.Thunder..Bogoshippssoyo...Huhuhu!Namiss kita.."umiiyak na sabi ko.Halo halong emosyon ang nararamdaman ko.

"Tch..Akala mo ikaw lang?Mas namiss kita,Summer.."bulong niya sakin.

"Sorry talaga,Thunder...."

"Psh.Tama na nga drama,layo layo..nababasa na ko sayo e!"inilayo niya ko.

Nagpout naman ako habang siya nakagiti pang nakatingin sakin.

"Kunwari ka pang gusto mo nang kayakap e!Baka gusto mo lang may mapunasan?Basang basa ka.."biro niya.

Automatic naman hinampas ko siya sa braso.

"Hmpf!Ang arte mo..Dapat nga pwede ka nang mamatay kasi nayakap kana ng isang Summer Zoey Saavedra nuh!Mahal ang hug ko!"pagyayabang ko.

Tumawa naman siya.

"I'll pay for it..Uwi na tayo?Tila kana basang sisiw e.."hinila niya ko hanggang makapasok na kami sa kotse.

"Magpunas ka."inabutan niya ko ng face towel at jacket.

Matapos kong magtuyo ng sarili kahit basa parin yung damit ko sinuot ko na yung jacket.

AWKWARD SILENCE....

Nakatingin lang ako sa may bintana.Nang biglang..

*BRRRRRR*(tunog yan ng tummy ni Summer)

=0_______0=

Napatingin ako agad kay Thunder.Baka kasi narinig niya yung kulo ng tiyan ko.Aba't natatawa ang loko!Malamang narinig nga niya!

Umiwas ako ng tingin at sinubukang pigilin ang gutom ko.Pero di ko na talaga kaya...

"Thunder..Thunder!"sinundot ko siya sa tagiliran kaya naman naitigil niya yung kotse,lakas ng kiliti niya dun e.

"What?!"inis na tanong niya.Malamang muntik na halos kaming magbangga.

"Gutom nako.."nagpout ako at humawak sa tiyan ko.

Napaface palm naman siya,sa sobrang inis.

"Fvck!?Yun lang?!Kung makasundot ka wagas?!Halos mabundol na tayo ah!"iritadong singhal niya sakin.

I rolled my eyes heavenward...

"Muntik lang naman!Sige na...Gutom nakoo!Chebal!"parang bata kong sabi sakanya habang kinukulit siya.

"Aish!Oo na!Magtigil ka lang!"pagsuko niya pero halatang inis siya.Pero wala akong pakielam!Ang importante makakain ako!

Ngumiti lang ako sakanya at tumigil na sa pangungulit.

EX-BOYFRIEND'S REVENGE [Under Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon