EZEKIEL'S POV:
Were on our way now to buy some stuffs that Megan would use to cook lunch.Siya naman nagprisinta e!Walang magagawa,basta trip ni Megan kahit walang makakaangal.Lakas ng sapak sa utak e noh?
Si Ichirou ang nagddrive ng van at sa shotgun seat naman si Cherra,walang gustong tumabi sakanya e.No choice lang si Ichi,malamang siya driver e.
Dito kami sa backseat nila Summer...
THUNDER-SUMMER-MEGAN-AKO
Gusto ko mang magpahinga dahil malayo pa naman ang biyahe pero di ko magawa dahil sa kaingayan ng dalawang babae sa tabi ko.Grabe!Kala mo wala nang bukas!Buti di sila nauubusan ng paguusapan?Alam niyo ba ang topic nila?
BIAS.KPOP.BACON.CHANNIE.EXO.HUNHAN.COMEBACK.ABS.WOLF.
Aaaaahh!!Leche!Nakakarindi na!
Sino ba yung pakingshet na si Bacon?!Bakit ultimo pagkain pinagpapantasyahan nila!Bwiset?>°
"Kyaaah!!Oo!Si Baekhyun ang cute niya sa teaser ng Wolf!"kinikilig na sabi ni Summer.
T*ngina!Yan na naman!Kung siya Bacon ang gusto,to namang si Megan si Channie daw?!Tangnang mga pangalan yun?!
WEH...SELOS KA LANG EZEKIEL!
Takte!Hinde!Bat naman ako magseselos sa pagkain?!
Langya!Pati subconcious ko kinakausap ko na.=___=
Iritadong iritado nako dahil gusto kong matulog pero di ko magawa.Tumingin ako sa pwesto ni Thunder sa may kabilang dulo tabi ng bintana.
Takte?!Bakit siya nakakatulog?Ganyan ba siya kaantukin?Pinaglihi yata to sa sleeping pills.=_=
Badtrip!!!!>°
Naglagay nalang ako ng earphones at itinodo ito.Sana pala kanina ko pa ito ginawa?!Ambobo ko naman!
--------
Andito na kami ngayon sa isang maliit na grocery.Ang haba ng biyahe dito lang pala ang bagsak namin!?
"Bee..anong gusto mong lutuin ko?"nakangiting tanong sakin ni Megan habang nakakapit sa braso ko.
"I prefer desserts..."nakangiting sabi ko sakanya.
"Eh ano nga?"
"Graham will do.."okay..madali lang yun.
"Sige sige!Hanap lang kami ni Cherra ng ingredients!May moment pa kasi sila Summer e!"sabay tingin niya kung saang direksyon saka hinila si Cherra.
BINABASA MO ANG
EX-BOYFRIEND'S REVENGE [Under Editing]
RomanceMinsan na nga lang makahanap ng ideal guy pinakawalan pa... Pero paano kung sa pagbalik niya ay may iba na siya? Edi ngayon naglalaway ka? Pero paano kung siya pala ang BOYFRIEND ng BESTFRIEND mo? Masasaktan ka kaya? Lalo na kung iparamdam niya sayo...