Chater 13.2

1K 14 5
                                    

MEGAN'S POV:

Haist..Ang hirap makipagsiksikan sa mga babae dito sa powder room,palibhasa kalalabas lang galing cinema kaya maraming tao.

Waaah!!

"Sa wakas nabuhay pa ako!"masayang sabi ko pagkalabas ko sa powder room.Akala ko kasi masusuffocate nako dun e!

Hayys..Buti nalang di ko kasama si Summer!Adik pa naman ang babaeng yun!Naalala ko nung nasa France kami,nag mall kami tapos puno yung mall.At yun ang pinakaayaw ni Summer,ang pakikipagsiksikan.Nandidiri kasi siya.Kaya ayun,tinanggal niya yung heels niya ang ipinukpok dun sa fire alarm ng mall.As expected lahat ng tao nagpanic at natakbuhan palabas ng mall,oh edi panalo na naman siya.Kaming dalawa lang ang tao sa buong mall.Yun nga lang dahil dun,na banned kami sa mall.Muntik pa kaming makulong,buti nalang maraming connections ang Daddy niya.She's so out of mind that time.

Nagpalinga linga ako,wala sila?Ah..Baka nasa cinema pa?

I was on my way to go inside the cinema to check on Kurt and the two lovebirds,but suddenly someone pulled me in the middle of the crowd.I totally don't have any idea whoever pulled me,but still I felt nervous.Who could it be?

Nakaalis na kami sa crowd.And I was relieved when I saw his face.Nakahinga naman ako ng maluwag.

"Oh Thunder,bakit?"I smiled at him.Siya pala humatak sakin?

"Nakita mo ba sila Summer?"tanong niya sakin,mukhang hinanap din niua ito dahil hinihingal pa siya.I can see how worried he is.

"No,kalalabas ko palang ng powder room when you pulled me.Maybe they're still inside?"turo ko dun sa cinema.

"Wala na sila dun.Tinignan ko.Si Kurt?"lalong nabakas sa mukha niya ang pagaalala.

"Well...you see,di ko parin siya nakikita.Maybe,they're together.Nasan kaya?"luminga linga ako sa paligid.

"Ah fvck!"frustrated niyang sabi.Oh?Did he just...cussed?Infront of me?Pero bakit parang lalo siyang nagaalala?

"Hey!Bakit ba?Diba dapat ikatuwa pa natin kung magkasama sila?That means they're both safe with each other right?"kunot noo kong sabi.Hindi ko na kasi maintindihan?!Is he that possesive and over protective boyfriend para magselos sa boyfriend ko?!I can't believe him!

Tinignan niya ko at tumawa ng sarcastic.Does he know something that I don't?

"Safe?Safe siguro sakanila,pero satin hinde."may meaning behind those words,I could feel it.I was just ignoring it.

"Masyado ka naman atang possesive?Baka nasasakal sayo ang bestie ko ha!At saka don't worry okay?Harmless naman si Kurt,wala siyang gagawin kay Summer.I trust him."

Napailing iling na lang siya na parang natatawa pa sa mga sinabi ko.

EX-BOYFRIEND'S REVENGE [Under Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon