DJ's POV..
(After Six Years..)
"Agghhh! Sakit ng Ulo ko shit!"Napa hawak ako sa ulo ko at napa mura.
Pag mulat ko. May nakita akong babae sa tabi ko. Tinignan ko siya, mukang tulog pa. Sinilip ko yung ilalim ng kumot. Damn it! Pareho kaming walang suot. Aish! ><" Sino naman kaya tong babaeng to? Tss!
Gumimik kami kagabi kasama ko sina Albie, Jhake, Diego pati yung tatlong pinsan ni Jhake sina Oliver, Cav tsaka si Joshua. Cool din sila at mayayaman kaya pinayagan ko nang isama sila ni Jhake.
Sabagay.. Kelan nga ba nagkaroon ng mahirap na ka angkan ang isang Vargas? Tss.
Teka.. Sino kaya tong babaeng to? Niyugyog ko yung balikat niya para magising.
Habang niyuyugyog ko balikat niya nilibot ko sa buong kwarto yung paningin ko. No doubt, nasa pent house ko nga kami ngayon sa Makati.
Ang dumi! ><
Nagkalat yung mga Canned Beer, tapos yung mga damit namin netong babae.
"uhhmmnn?? Oh? Gising kana pala Babe? *Chup*"Shit! Halik nanaman? kadiri lang! Bad breath eh. >< Err.
"Babe?? Itchura mo! Sino ka ba? Pwede ba mag bihis ka na? Aalis pako. Maliligo lang ako, pag labas ko ng banyo dapat wala ka na."Sabi ko sa babae tapos tumayo nako.
"Eh kung ayaw ko? Eh kung pag labas mo andito pako?"umupo siya at nag smirk pa. Aba't!
"Simple lang.."Lumapit ako sa may tv stand, kinuha ko yung red bikini niya na naka sabit sa may flat screen tv at hinagis ko sakanya. "Ipadadala ko sa mga magulang mo ang video natin kagabi habang ang wild wild mo at si--"
"Ok! Okay fine! fine! Aalis nako! Fvck you Dj!" Nanlalaki pa yung mata niya. Hahaha! :D Lahat naman ng mga babaeng nakaka sama ko yun ang panakot ko sakanila eh.
"Sorry, I've already had enough last night Babe."Nag smirk ako at pumasok na sa loob ng cr.
Sumigaw pako habang nasa loob na.
"Don't even dare to steal any of my things or you'll regret it. Remember the video BABE! HAHAHAHA!"
Tumawa pako ng malakas para mas ma asar siya. :D Actually wala naman talagang video eh. :D Yun lang talaga panakot ko sa mga babae na ayaw umalis after the one night stand. You know..
Pero, hindi ako basta basta nag sasama at nag uuwi ng mga babae na kung sino sino lang. Lahat ng mga nagiging babae ko, mayayaman at may sinasabi sa buhay.
Kaya nga natatakot sila kapag sinasabi ko na magpapa dala ako ng video eh. LOL! :D
After 15 mins..
*kring-kring*
Calling CAV..
Me:Hello pare?
Cav:Pare, yung wallet ko naiwan ko ata sa Car mo.
Me:ganun ba? ch'check ko na lang pare sige.
Cav:Osige, salamat. Ownga pala, Mamaya huh?
Me:Anong meron pre?
Cav:Anniv. nila Mommy, punta kayo ng tropa. Sinabi ko na kay Jhake.
Me:Osige pre. Para mahatid ko na din wallet mo.
Cav:Ok sige. Thanks. Bye.
BINABASA MO ANG
My Probinsyana GirL ( KathNieL )
FanfictionBabalik ang Probinsyanang si Kathryn Jane Bernardo na may galit sa puso at planong paghihiganti sa antipatikong si Daniel John Ford PadilLa dahil sa pang iinsulto nito sa kanya noong bata pa sila. Maitutuloy niya ba ang binabalak na paghihiganti sa...