_______________________________________________________________________________
Sa El Potro Resto Bar, pag alis ni Kath..
DJ's POV..
"My God DJ are you ok?" Zharm.
Napatayo kasi silang lahat nung nakita nilang niyakap ko si Kath and sinampal ako ni Kath. -___- Andaming taong nakakita grabeh! Nakaka hiya! Ano ba naman kaseng pumasok sa isip ko at naisipan kong Yakapin si Kath???
Napa upo na lang ako ulet ng hindi padin makapaniwala. Hawak ko paden pisngi ko. -______- Poker face lang ako. Mejo may tama nadin kase ako kaya ko siguro na gawa ko yun. Haish!
"Diko na siya na abutan eh. Diko alam itchura ng sasakyang gamit niya eh. Kaya baka naka alis na iyon." Sabi ni Quen. Yes, hinabol niya kasi si Kath kanina nung tumakbo siya.
"Hayaan niyo na muna siya guys.. Wala lang talaga sa mood si Kath. Ewan nga eh pero kanina pa yun." Ella.
"Owu Bro, bukas ka na lang mag sorry sakanya. Hayaan mo na muna siya." Diego.
Napa buntong hininga na lang ako. Haaaaaaaaaaaay!! Paktay kang DJ ka! Lalo mo lang dinag dagan ang galit sayo ni Kath eh.. Tsssk! Ano gagawin ko neto.
Sa sobrang lalim ng pag iisip ko napa bulong na lang ako..
"Nasampal ako ni Kath sa maraming tao. Nakaka hiya. =______= Ansakit. Lalo siyang nagalit saken." Pabulong lang yan, pero naramdaman kong nanahimik ang tropa. Pag tingin ko sakanila, naka tingin silang lahat saken. AY? ANYAREH??
"Napano kayo???" Takang tanong ko sakanila..
"Ano ba kasing binubulong bulong mo jan eh naririnig ka naman namen." Zharm.
"Ok lang yan Bro. Kasalanan mo naman eh." Albie.
"Wow. Salamat Bro, naka tulung ng malaki saken yung sinabi mo." Sabay binatukan ko pa siya.
"Aray ko!" Sabi niya pero di na lang ako umimik.
"Eh ganyan talaga Bro, ano ba mas gugustuhin mo sampalin ka ni kath sa harap ng maraming tao o sampalin ka ng maraming tao??" Si CAV. Ay ang galing ni gagu! >_____<"
Sinamaan ko lang siya ng tingin habang nag aapiran pa sina Diego, Quen at Albie tapos tawa pa silang lahat ng tawa.
"Nice one Cav!" Sabi pa ni Albie tapos nag fist bump pa sila. tss! Mga unggoy! Poker face lang ako tapos tumayo at umalis ng walang sabi sabi.
"Bro Joke lang yun! San ka pupunta??" Tanong ni Diego. Di lang ako lumingon at tuloy tuloy na naglakad.. Mag iisip muna ako kung anong sasabihin ko kay Kath.
"DJ Balik kana dito." Ella & Zharm.
"PIKON!" Narinig ko pang sabi ni Cav. Tas nag tawanan pa sila ulet. Tss! Kung di ko lang talaga kaibigan ang ugok inumbagan ko na ng suntok sa mukha eh! >___<
Pag labas ko, dumiretso ako sa kotse ko, kaso napansin ko yung isang kotse.. Ang ganda sheeet! Black and Yellow siya na kung hindi ako nag kakamali eh, Camaro ZL1 Chevrolet..
Lalapitan ko sana yung kotse para mas makita ko ng malapitan yung itchura ng biglang may sumigaw...
"I hate you Daniel John Ford Padilla! I swear to God! Yh! bwisit ka! You're so full of yourself! You're such an assh*le! You-Are-A-Moronious-Perverted-Maniac! I Hate You!"
BINABASA MO ANG
My Probinsyana GirL ( KathNieL )
FanfictionBabalik ang Probinsyanang si Kathryn Jane Bernardo na may galit sa puso at planong paghihiganti sa antipatikong si Daniel John Ford PadilLa dahil sa pang iinsulto nito sa kanya noong bata pa sila. Maitutuloy niya ba ang binabalak na paghihiganti sa...