DJ's POV..
Naka upo, naka pangalumbaba, inom ng vodka, tingin tingin, buntong hininga.
Haaaaay! >;-\ Nakaka inip na talaga sobra! I never liked parties like this. Puro business peoples, media, politicians at artista ang nakikita mo. Buti pa ang tropa nag eenjoy. Ako? Di naman ako Kj, ano lang kasi.. antok pako oh? -.-
Nakngtinapa naman. Uwi na ata ako eh. Kaso baka magalit si Julia. prr! :-@
"Guys!! Surprise! :))))" Napa lingon ako sa nag salita.
O_________O Ang ganda!! Hindi si Julia.. Yung kasama niya!
JULIA'S POV..
Nakarating na kami sa party ng parents ni cav. Sobrang daming tao. emeghed! I saw some celebrities and famous business tycoons.
Hinanap ko agad ung barkada . There! Nasa my garden lang pala sila eh. Hinila ko agad si kathryn. Sobrang excited nakong mabuo ung barkada. Hihi! :))
"Guys!! Surprise! :))))" sigaw ko sakanila to get their attention.
Lumingon silang lahat and I can see that they are surprised,specially DJ.
"Hey Juls, sino yang chikababes na yan??" nakangiting tanong ni Dj.
"ah eh ... si.." sasabihin ko na sana ng biglang sumingit sa usapan si Cav.
"Hey babe :))" nakangiting bati niya kay kath.Sabay akbay.
"Huh?! Cav. ano ba?! take your hands off my shoulder or else makikita mo kung sinong bini-babe mo." mataray na sagot ni kath.Haha! yan ang cousin ko. That's why I love her, palaban eh.
"w-w-wait..! How did you know me? ex ba kita?"tanong niya kay kath then he smirked.
"Are you insane?! Never mo kong naging ex at hindi mo ko magiging ex." she answered.
"Then who are you?" this time si Dj na ang nagtanong habang ung ibang barkada nakatingin parin at nakikinig samin.
"Guys, Im kath,kathryn,Julia's cousin,ung payat na bata dati. Remember??"Kath introduced herself. Walang nakakakilala sakanya until now. Ibang iba na kasi siya eh. She looked beautiful and stunning.
"Ahhhhhhh...." in-chorus na sagot ng barkada except kay Dj.
"what?! Hell no! ang panget kaya nun. She's a probinsiyana remember?" tanong ni Dj. He looked very confused. Natawa nalang ako ng malakas sa reaction niya kaya tumingin sila saken.
"Dj! Hahahaha!.. si-s-i kath yan! hahaha! and hindi na siya panget noh! umalis siya and she went to US remember?" I answered while im laughing out loud. I can't help it , nakakatawa kasi siya eh.
"Tsh! Your so mean Dj! you haven't change a bit. Gag* ka prin!" nagulat ako sa sagot ni kath. She will never utter a bad word unless galit na galit na siya.
"Is that your surprise? Ok. I'm really surprised Juls! This is a big Joke." tumingin saken si Dj. Duh! Hindi lang naman para sakanya yung surprise e, pati sa barkada. Tsk! Ni hindi nga niya pinansin yung sinabi ni Kath eh.
"hey! guys, tama na okay?? cous let's go" aya ko kay kath. I know mag-aaway na 'tong dalawang 'to. Isip bata talaga. >,<
"No cous! i'll stay here to clear things with this bastard." I sighed. ano pa nga bang magagawa ko right?
BINABASA MO ANG
My Probinsyana GirL ( KathNieL )
FanfictionBabalik ang Probinsyanang si Kathryn Jane Bernardo na may galit sa puso at planong paghihiganti sa antipatikong si Daniel John Ford PadilLa dahil sa pang iinsulto nito sa kanya noong bata pa sila. Maitutuloy niya ba ang binabalak na paghihiganti sa...