Author's Note 2!! ><"

1.7K 32 3
                                    

A/N:

Hey hey hey!!

Amma back on track!!

Di ba nga kasi, nagpromise ako, na ilulunod ko kayo ng sangkatutak na updates pag nakabalik ako o di kaya pag nakasagip ako?

Kaso nga lang, kaya matagal na akong di naguupdate eh dahil sa Character Pics (CP). Mahirap kaya maging stalker!!

At dahil naka-cellphone lang ako kung mag-update. Ginagamit ko lang yung PC pag posting pics o di kaya videos!!

Napapansin niyo din ba, na medyo mahaba-haba na yung mga updates ko?

Well, PARTY PARTY!!

Marami na kasing ideas itong author niyo eh, tamad lang i-type. O di kaya, mabagal lang mag-type.

Kasi nga!! CELLPHONE po ang gamit ko pong pang-update + walang net kaya sa cellphone lang talaga akong gumagamit.

And guys, pinaikli ko na lang yung title!! Masyado kasing mahaba, kaya di niyo na alam kung anong chapter na kayo.

Well, howz it? Huh? Huh? Cool? Awesome? Nah, just kidding!! :)

So, yun lang!! Just saying!! Just informing!! Just giving you a feedback!!

I also want to personally THANK YOU dahil nagkaroon ako ng, I don't know, 1,240+ na nagbasa nito? Basta, THANK YOU SO SO MUCH!! I LOVE YOU GUYS TALAGA!!

Message or comment me!!:

If may complaints kayo or gusto niyo ng improvements itong story ko.

Follow me or be my fan!!:

Para patas tayo, I'll follow you back!!

Like my story!!:

And I'll like yours too!!

Well, parang extra na yung author niyo dito kaya,

Swipe Left to Keep Reading->

Teen Clash-G.G.E.U.W.T.B.BTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon