Chapter 23- No Title

2.7K 55 16
                                    

A/N (03-24-2014):

Eyoww!! Hahaha!! Dedicated ito sa kanya for the AWESOME cover!! :)) Hope you enjoy this!! First time ko kasi mag-update gamit laptop eh!! :))

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

Myco's Pov

That girl was soooo weird. As in, honest. Siya na nga itong tinulungan, siya pa yung mang-iiwan na hindi pa nagsasabi ng pangalan.

This was the very first time a girl ignored me..

Strange, parang nakita ko na siya before...

*TING*

BINGO!! Siya nga pala yung babae nung isang araw!! Kaya pala parang pamilyar yung mukha niya!!

Hmm... Sayang pa naman yung ganda nun. Nakakulot pa nga yung buhok niya eh. Bagay sa kanya. Even her dress suits her really well...

Pero nakakaturn-off yung pagiging weird niya...

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

"Pre!! Tambay kami sa bahay niyo mamaya!! Sigurado naman akong tatanggapin ulit kami ni tita dun!! Tutal tuwing pupunta kami sa bahay niyo, laging masarap yung luto ni tita!! Hahaha!! Sayang naman yung grasya kung wala ka pang dalang balot pag-uwi!! Haha--ARAY!! Ahahahahaha!!"

Aba'y binatukan ko nga yung mokong!! Hindi nga lang tumigil sa kakatawa. =__________=

Pagsamantalahan at pahirapan ba naman si mama sa pag-iisip ng lulutuin tuwing bibisita sila!!

Last week nga, nagluto si mama ng American Ham and Arabian Rice. Nung isang araw naman, nagluto si mama ng Italian Spaghetti at Western Turkey.

Ano na naman bang gusto ng mga mokong na ito?!! Chinese Canton at Korean Sushi?!!

"Anong tingin niyo sa pamamahay ko, restaurant?! Fast-food chain?! Aba't nang-aabuso na kayo ah!!"

"Hahaha!! Pre, huwag mong masamain yung sinasabi namin--"

Ziyad: "Namin ka jan?! Baka ikaw lang, Kester!! Nandadamay ka pa eh!!"

"Oo na, oo na!! Chill dude!! Let the boss handle this!!" sabay gesture niya ng dalawang nakabukas na kamay na parang piniprisinta niya yung sarili niya. Basta parang ganun!!

"As I was saying, huwag mong masamain yung sinasabi KO." this time talagang inemphasize niya yung pagkasabi. Mukhang may pinaparinggan itong isang ito ah!!

"Gusto lang naman namin kasi bumisita sa bahay niyo, para makapag-usap. You know, dude to dude, bro to bro? Guy or man talk?"

"At ano naman yung pag-uusapan natin, Kester Lemuel Adagio?" pagmamatigas ko. Tignan lang natin kung makatwiran ba yung sasabihin mo.

"Hehe... May balita kasi ako sa inyo" sabi niya sabay ngisi.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 25, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Teen Clash-G.G.E.U.W.T.B.BTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon