A/N:
Yay!! Tapos na din yung mga Pov ng boys!! Hahaha!!
Siguro iniisip niyo kung ano yung gagawin ni Gab ano?
Well, alam na yata ng ibang nakagets!! Madali lang kasi eh!! Sigurado gets na ng iba!! Unli lang, author?! Ahahaha!!
Tama na daldalan!! Let's get started!!
And there are some changes na din!! Naalala niyo ba na lagi na lang ganito? vvvvv
"(statement)- (name of speaker)"
Well, bago na!! Ganito na siya!! vvvvv
"(name of speaker): (statement)"
Ano, cool ba? Ahahahaha!! Para magets, basahin niyo na lang itong chapter na ito!!
Well, ayoko na gumambala pa, kaya.....
ENJOY!!
**********
Krishia's Pov
Phew!! Buti mabilis akong pumasok ng bahay!! Kinabahan ako dun!! Ewan ko ba kung bakit ako nagmukhang ewan sa harapan niya!!
Bakit puso?! Bakit ka ba tumibok pa sa kanya?! Nakakainis ka naman eh!! >_
Pagkapasok ko sa bahay, nakita ko sina Myka, Cat, at Maha sa sala, nakaupo sa malaking sofang pahaba. "Hey girls!!" bati ko.
Tumingin silang tatlo sa akin. Napansin ko humikab pa si Maha. Inaantok na ata. Umupo ako sa tabi niya.
"Maha, bakit di ka pa matulog? Gabi na ah!!" pagaalalang tanong ni Myka.
"Oo nga, Maha! Matulog ka na!" pagsang-ayon naman ni Cat.
"Hindi!! *Yawn* Hihintayin ko pa *Yawn* si Zia. *Yawn*" sabi ni Maha.
"Maha, tingnan mo oh!! Hindi ka pa makapagsalita ng maayos!! Matulog ka na nga!!" sabi ko.
"Pero teka!! Wala pa ba si Zia?! Gabi na ah!! Di ba siya yung pinakaunang umalis sa ating lima?!" dagdag ko pa.
"Ewan ko nga eh!!" sabi ni Myka.
"Alam niyo, parang kahapon lang yan!! Kahapon, siya yung pinakaunang natulog, siya naman yung pinakahuling nagising!! Tapos ngayon naman, siya yung pinakaunang umalis, siya naman yung pinakahuling makauwi!! Nakakalito na ah!!" sabi naman ni Cat.
Maha: "Hindi naman kaya.........."
Sabi niya, with matching hawak pa sa baba na parang nag-iisip.
Biglang nanlaki yung mga mata namin sa sinabi ni Maha. Ganito kalaki -> O_O
Napatayo ako sa sinabi ni Maha.
Ako: "HUWAG NIYONG SABIHIN--"
Biglang bumukas yung pinto at niluwa nito si Zia. Malakas na sinara ni Zia yung pinto, at galit na pumunta sa sala.
"O!! Bakit ganyan yung itsura mo?" tanong ko.
"NAKAKAINIS KA NA, BASTOS KA!!!!! YOU ARE SO G-R-R-R-R-R-R-R-R-R-R!!!!!!!!!! ARGH!!!" sigaw ni Zia, sabay bato sa amin ng unan. Nahuli ko naman!!
"Uy!! Bakit sa amin mo binubuhos yang galit mo?! Binato mo pa kami ng unan?! Ano bang problema mo?! Kanino ka ba galit?!" sigaw ni Cat.
Bago yan ah!! Hindi na siya nagtratransform!! I am so HAPPY for you, Cat!! ^__^
"SI GAB!! SI BASTOS!! SI MOKONG!! SI-SI!! ARRGH!! BASTA SIYA!! SIYA YUNG PROBLEMA KO!! SA KANYA KUMUKULO YUNG DUGO KO NGAYON!! ARRGH!! NAIINIS AKO DAHIL SA KANYA!! AAAAAHHHHH!!!!!" sigaw niya, sabay bato na naman sa amin ng unan. Buti nahuli ni Cat!!
BINABASA MO ANG
Teen Clash-G.G.E.U.W.T.B.B
Novela JuvenilTeen Clash. Ano bang nasa isip ninyo pag naririnig niyo itong salitang ito? Hatred? Teens only? Catfights? Debates? Torture? Racists? Pwede lahat yan maging description ng word na "Teen Clash". Pero, ANO BA TALAGA ANG MEANING NG SALITANG ITO? Okay...