Hi readers! Salamat po sa votes! At sa mga silent readers sige basa lang hahaha! thanks pa rin sa time nyo ^_____^
Heto nananaman ang author from outer universe harhar!
Nalate update sorry nagpahinga si Author nagkasakit lang, sumuko ang daliri nilagnat haha!Anyway salamat po sa mga nagbabasa at patuloy na pinagtyatyagaan ang story na to
Sorry medyo late update hahaha
From Kei and Iori Yamamoto: Arigato Goizamasu!
*bow*
Hihihi
enjoy reading!--floralcrest--
_______________________________Iori's POV
Narito kami ngayon sa parking lot shopwise.
"Master Kei sabi nyo po sa puregold tayo mamimili kasi mas malapit naman yun kesa dito di po ba?"
Tanong ko sakanya habang tinutungo namin ang entrance ng mall."Ayoko dun, naroon si Maki-ba-oh" tipid nyang sagot.
"Maki-ba-oh? Kaaway nyo po? May kaaway kayo?" Takang tanong ko, kasi hindi sociable si Master, tanging sa tatlong tao lang umiikot ang salitang "kaibigan" para sakanya kasi kuripot makipagkaibigan. Saka hindi sya palasalita at suplado sa labas o sa class room kaya baka may kaaway sya?
"Wala, alergic lang ako sa kahit anong uri ng kabayo. kaya ikaw wag kang lalapit sa kabayo maaalergy ako " sabi nya sakin at saka sya kumuha ng push cart.
"Ah okay po, di naman po ako mahilig sa kabayo e hehehe!"
"Dapat lang!" tipid nyang response.
Nakakapagtaka lang may kabayo na pala sa puregold? Di ako informed.
(?____?)
After namin mamili ay agad na kaming bumalik ng Condo at pag dating namin ay nasa may pintuan na nga sila Greg, Gonn at Louie.
"Iori magluto ka na nang pang lunch" utos nya.
"Dun muna kayo sa taas tutulungan ko lang tong bansot na to mag ayos ng pinamili namin" tuon nya sakanila sabay hagis ng tig iisang yogurt na nasalo naman nila.
Mga yogurt addict pala sila kasi nag aagawan pa, kala mo di mayayaman."Okay. Let's give 'em space" si Gonn
"Nakulangan kasi meheheh" side comment ni Louie
"Nabitin hihi pagbigyan mag solo pa more" gatong ni Greg.
Wala akong maintindihan, bakit ba ang hirap maka connect sakanila?Sila sila lang ang nagkakaintindihan e.
Tapos sinamaan pa ng tingin ni Master Kei yung tatlo kaya ayun bigla silang nawala parang biglang nagteleport sa bilis.
Nakuha sila sa tingin, grabe talaga si Master terror! Kahit si Greg na pinakamatanda tiklop!Matapos ayusin ni Master ang pinamili namin ay tinulungan nya ako magluto.
Anong meron kaya ngayon?
May sakit kaya si Master?
Himala na tumutulong sya ngayon magluto e."Master ako na po, kaya ko naman po" awat ko sakanya nang makita kong sinisimulan nyang hugasan ang mga sangkap na kakailanganin ko sa kare-kare.
"Gawin mo na yung iba, ako na bahala dito para mabilis" sabi nya.
After 10 minutes...
Naku master pawis na po kayo, teka ito po tissue o sabay abot ko ng tissue sakanya.
Kasalukuyan nyang hinihiwa ang baka nang mga oras na iyon.
Infairness ang gwapo pa rin nya kahit naka-apron hihihi para naman kaming mag jowa nito ngayon harhar! Walang epal nag fefeeling ako, libre lang naman mag feeling e diba? Hahaha!!"Punasan mo nalang ako, para matapos ko na to" utos nya.
Eeeeee naman eeeee!!! Ano ba??!! kinikilig ako ng very very much! Hihi!! #Pabebe mode
BINABASA MO ANG
Prinsesa ng Kapalpakan
Teen FictionSikat dahil sa pambihirang talino at ka-gwapuhan at nataguriang human encylopedia at heartrob ng Yoshida International School iyan si Master Kei na ultimate crush ko bago pa man kami magsama sa iisang bunbong. Ako si Iori Dale Rivera ang natataging...