Hi readers grabe haba ng hair ni Iori!
Harhar!!
Infairness lakas mag da moves ni Kei!.
Pwede bang ako nalang si Iori?
Hahahahahaha!Okay di ko papatagalin! Baka mapatay nyo pa ko charrooot!!
Gift ko ang chapter na to sa mga nagtyagang magbasa ng kwentong from outer space, at sayo na laging humihingi ng update at nagsasabing bitin! hahahaha!
Kilig is on the air!
enjoy reading!!
----floralcrest----
________________________________
"Master Kei---" di ko naituloy ang sasabihin ko nang ilagay nya sa labi ko ang daliri nya"Please let me proceed" sabi nya sakin sabay kindat!
Waaah!!! Bakit ang lakas nya naman magpakilig?!
Huhu nagwawala na ang diwa ko!
Tumango lang ako pero sheeems maiihi na ako sa kilig!pinagpatuloy nya ang sinasabi nya back ground music namin ay I've Been Waiting For You.
(Girl, I've been searchin' so long in this world...)
"Iori, i've been waiting for this day to come and now its finally here..."
(Tryin' to find someone who could be
What my picture of love was to me and you came along...)"I want to confess something that I kept from you for two years..
Please understand me, and I understand if you will be mad at me.."Nagbuntong hininga sya..
Parang kinakabahan ako.
Sabi nya baka magalit ako?
Bakit kaya?(When I saw you I know you were the one
The love that I've been dreamin' of)Huminto sya sandali at mataman akong tinitigan
"Iori Dale Rivera pwede ka bang tumalikod sandali?" Sabi nya ng walang microphone, pinagbigyan ko naman sya.
Pag talikod ko sakanya ay nakita ko ang malalaking Cards na hawak ng mga crew.
Nakalagay ay "I LOVE YOU"
At sinamahan pa ng fireworks!
(Cause I've been waiting for you
(Waiting for you)
All my life for somebody who (somebody who))At narinig ko syang nagsalita
"I love you Iori''
(Makes me feel the way when I'm with you baby)
Nanlaki ang mga mata ko sa narinig ko.
(Have you been waiting too?
Cuz I've been waiting for you...)Mahal nya ako?
Seryoso?
Totoo ba to?
Hihimatayin yata ako!(Cause I've been waiting for you
(Waiting for you))"A-ano pong sabi nyo?" Di ako makapaniwala
(All my life for somebody who (somebody who)
Makes me feel the way when I'm with you baby)"Matagal na kitang mahal, itinago ko lang noon dahil minors pa tayo at gusto kong umabot muna tayo sa hustong gulang bago ko ipagtapat sayo ang tunay kong nararamdaman" sabi pa nya.
Have you been waiting too?
Cuz I've been waiting for you..."Mahal mo po ako?" Di talaga ako makapaniwala
"Oo gusto mo ulit ulit? Mahal kita, mahal na mahal"
Nakangiting sagot nya(Cause I've been waiting for you
(Waiting for you)
All my life for somebody who (somebody who))
Makes me feel the way when I'm with you baby)
BINABASA MO ANG
Prinsesa ng Kapalpakan
Teen FictionSikat dahil sa pambihirang talino at ka-gwapuhan at nataguriang human encylopedia at heartrob ng Yoshida International School iyan si Master Kei na ultimate crush ko bago pa man kami magsama sa iisang bunbong. Ako si Iori Dale Rivera ang natataging...