#EDITED
XXXX
Tumingin ako kay Nee-chan na nanginginig habang pinag mamasdan ang babaeng mahal niya na nakikipag halikan sa pinsan niya ...
suddenly i feel hurt ... how could Ms.Go do this ??? torn the two counsins ...para lang sa luho niya ...
hinawakan ko ang kamay ni Nee-chan .. tumingin siya saakin , at kitang kita ko sa mga mata niya yung mga luhang kahit kailan ayokong makita sa kanya ...
ayokong makitang nasasaktan si Nee-chan ... ng dahil sa walang kwentang babae ..
" tara na Nee-chan ??" naluluhang sabi ko sa kanya .. pumikit siya at humigpit ang hawak niya sa kamay ko at tumuloy na kami paakyat sa 3rd floor ...
hanggang sa makapasok kami sa storage room , bigla nalang bumagsak si Nee-chan kaya naman sinalo ko siya , at ayon ...
Umiyak na nga siya ...
" Shsss Nee-chan don't cry " sabi ko habang hinihimas ang ulo niya !! because if you cry nee-chan i will cry too .. whenever you're hurt im hurt too ...
sana nga ganun lang kadaling sabihin yun ...
" Ang sakit Onee-chan ... a-akala k-ko s-sapat na a-ako hindi parin pala " sabi niya habang umiiyak ... god what should i do ...
" Don't cry Nee-chan , i-im h-here " sabi ko at tumulo narin ang luha ko .. inangat ni Nee-chan ang ulo niya at tumingin saakin ..
" Onee-chan " sabi niya , pinunasan niya ang mga luha ko , gamit ang thumb niya ..
" M-mahal m-mo ba a-ako ?" O_O Omaygash wala sa plano ko ang mag confess si Nee-chan .. HEPPP !!!!! Si nee-chan mag co-confess ?? end of the world na ba ?? pero eto na natanong na niya .. dapat ba sabihin kong ??
Oo ?? argh kainin sana ako ng lupa .. pero tumango ako sa kanya ... at yumuko ... pero naramdaman ko ang kamay niya sa baba ko at inangat ang muka ko ..
" Help me Onee-chan "sabi niya ... help him ?? help him to move on ?? yeah i can do that .. i can replace Ms.go and --
" help me get back Gianna to me "
.
.
.
.
.
.
.
.
Ohhh .. yeah ....
oo nga pala .... im just his Onee-chan ...
masakit saakin na sa kanya ko pa maririnig iyon ..
tutulungan ko ba siya kahit masasaktan ako kung gagawin ko iyon ??? pero ayokong nasasaktan si Nee-chan ..... kasi nasasaktan din ako ... nakaya ko naman na makita siyang masaya noong sila pa ni Ms.gianna ..
so i think i can also bear with that kung magiging masaya ulit si Nee-chan ..
" h-how can i h-help ??" yeap nakapag decide na ako ... tutulungan ko siya ...
" s-seduce him .. onee-chan .. kapag ayaw na niya kay Gianna , ako na ang pipiliin ni Gianna ... at kapag ikaw na ang gusto niya .. iwan mo na siya " sabi niya !!
bakit ba parang kung sabihin niya napaka dali lang ??
" s-seduce ??" tanong ko ... ahmmm im not actually good at seducing people -.- hindi ako si ms.gianna !!
" huhu please Onee-chan help me " again umiyak nanaman siya sa harapan ko .. tell me god why so unfair !!! :( it hurts me when he's in pain !!
Tumayo ako at pinagpagpag ang palda ko at huminga ng malalim ...
" ok " sabi ko at lumabas na ng classroom na yun , narinig kopang tinawag ako ni Nee-chan pero hindi ko siya pinansin ..
ayokong makita yung muka niyang umiiyak siya .. ayokong makitang nasasaktan siya para lang sa selfish na babaeng yun ..
she doesn't deserve nee-chan's tears .. pero kung sya ang makakapag pasaya kay Nee-chan ...
i will sacrafise my own heart .. just for nee-chan to be happy ...
nakarating ako kung nasaan sila Sir.matthew at ms.Gianna naroroon .. naghahalikan parin sila -_- !! sana mawalan sila nang hangin !!
" ehem " sabi ko agad naman silang huminto nang makita ako nanlaki ang mga mata ni Ms.gianna at agad na kumalas kay Sir.matthew na napairap lang at halatang nabitin -_- !!!
" M-Ms. J-Jimenez " sabi ni Ms.gianna !! how come muka nga siyang anghel pero damn ang harot niya !! lumapit siya saakin at hinawakan ang kamay ko ...
" p-please dont tell this to your father .. please " pag mamakaawa niya .. my dad Mr.Krystoffe Jimenez is the owner of the school yeah !! kaya naman ganun ako kasikat .. and well ayon sa rules ..
" bawal ang staff sa school na ito ang relationship " sabi ko sa kanya !! nanlaki ang mata niya sa sinabi ko tumingin ako kay Sir.matthew na pa cool lang na nakatayo doon , muka naman wala siyang pakialam kung matanggal siya .. pero tingin ko kay Ms.gianna sobrang importante ng Trabaho na to sa kanya !!
" P-please " sabi niya saakin at umiiyak na ..
" get out of here Ms.Go and i want to talk to you Sir.matthew " sabi ko , umiyak na umalis sa harapan ko si Ms.Go .. huhu kinakabahan ako hindi ako sanay na ganito ako ...
Umalis na si Ms.Go sa harapan ko habang umiiyak ... tumingin ako kay Nee-chan na nasa bintana , binigyan ko siya ng sensyas na sundan si Ms.Go .... ngumiti siya saakin gumanti ako ng mapait na ngiti ...
" why are you doing this ??" bumalik ang tingin ko kay Sir.matthew na nasa harapan kona , nakatingin lang siya sa 2nd floor kung nasaan si Ms.Gianna at andun narin si Nee-chan ...
it's hurt .... badly damn it hurts !!
" di ba dapat ako ang nagtatanong sayo nyan ??" sabi ko habang nakatanaw sa baba ...
" Michael and i ... kami ang pinaka close sa pamilya namin ... ako ang unang nakakilala kay Gianna .. pero na attract din siya kay Michael at iniwan niya ako .. sumuko naman agad ako kasi mahal siya ni Michael ... pero ngayon na wala na sila at sinabi niya saaking ako ulit ang mahal niya ... wala na akong pakialam sa mararamdaman ni Michael , ako ang nauna "
Tumingin ako sa kanya dahil sa mga sinabi niya saakin .. why is he even telling me this stories ?? tinanong ko ba ??
" why are you being selfish ??" yun nalang ang nasabi ko , ngumiti siya saakin ...
" because i love her " he said then naglakad na pababa ..
" wait .." tumigil naman siya at humarap ulit saakin ...
" i want you !!!! to d-date me " ok huhu nasabi ko na kahit anong mangyare Krystal wala nang bawian ...! !!
BINABASA MO ANG
Seducing My Professor ( Book 1 )
Teen FictionShe is Krsytal Jimenez .. perfect .. good girl and Loyal ... BESTFRIEND Ni Michael Clemente na inlove na inlove sa kanilang science teacher na si Ms.Gianna Go .. Krsytal is nothing more like a little sister to Michael .. but what if another teacher...