Chapter 33

3K 77 3
                                    


Krystal's POV

Nang makalabas nako ng villages namin agad kong hinanap si Matthew .. tingin sa kaliwat kanan .. at sa hindi kalyuan nakita ko siyang nakatalikod , kahit likod palang ang tayo hiya kilala ko na ata talaga siya ^_^

pero parang may kausap siya , kaya naman ng lumapit ako naisipan kong i suprise nalang siya pero ng makita ko yung kausap niya , napahinto ako ..

" What the fuck do you think your doing huh ?? i knew it that you look familiar .. " Inis na sigaw niya kay Brent .. why is brent is here ?? and bakit siya inaaway ni Matthew ,, nakita ko naman si Brent na tumingin saakin , kaya bigla siyang yumuko ..

" ano ?? ano kailangan mo bakit nandito ka ?? did --" hindi kona pinatapos ang mga sasabihin ni matthew ng lumapit na ako ..

" hey ., what are you doing ??" tanong ko , at lumingon naman na si matthew saakin habang si Brent ay nakayuko lang ..

" Gail .. " gulat na sabi niya saakin , tumingin ako kay Brent nakayuko lang talaga siya .. napaisip naman ako na baka dahil it doon sa nakita niya nung nakaraang araw ..

" why are you shouting at him ??" inis akong humarap kay matthew ..

" Gail , you don't understand he's --"

" No , you're the one i can't understand , he did nothing wrong " sigaw ko sa kanya . na sigh naman siya ..

" i know but --" see ?? walang ginawang masama si Brent then he scolded him ..

" Arghh .. we talk later Mr.Clemente ... " sabi ko at humarap kay Brent na nakayuko lang , kinuha ko ang kamay niya at huminga ng sorry ..

" Hey , i apologise ,whatever he says to you .. " sabi oo , inangat niya yung ulo niya then humangin nanaman kaya nakita ko nanaman yung maala emerald niyang mata na nakatingin saakin .. O_O beautiful .. nang nahalata niyang tinitignan ko yun agad siyang yumuko ..

" hey that's enough , let's go " agad namang kinuha ni matthew yung kamay ko na nakahawak kay brent at hinila na ako , Tumingin nalang ako kay brent nakayuko at naglakad narin palayo ..

" Hey , don't look at him , you suppose not to look a guy anymore , " napasimangot naman ako nang magsalita si Matthew , tsss what a possesive , but still ..

" why are you shouting at him ??" nakataas kilay na sabi ko , napakamot naman siya sa ulo niya ..

" Its nothing " sabi niya , at tignan ko to ayaw pang umamin ..

" tell me " pangungulit ko , huminto siya at humarap saakin sabay hawak sa balikat ko ..

" j-just .., just stay away from him " sabi niya at hinawakan na ang kamay ko ,.

" why ?? he's a good man , matthew , " pagtatanggol ko kay Brent , he really is . i don't see any harm to him ..

" Don't asked , just stay away .. tsaka bakit ba natin siya pinag uusapan , ikaw bakit ka nalate ??" ohhh okayy ? ano ba sasabihin ko ??

" nalate ako ng gising , im sorry " sabi ko sabay nguso -3- ..

" don't give me that face " sabi naman niya at pumara na ng .,,

" jeep ?? Don't you have a car ?? or mag taxi nalang tayo ??" tanong ko sa kanya dahil hindi pa ako nakakasakay ng jeep , if ever lagi akong hatid sundo ng driver namin or minsan si akachan ..

" Me ?? have a car ?? oh please .. and kung mag tataxi tayo hindi pa umaandar may 40 pesos kanang babayaran , kung sa jeep naman 8 pesos lang .. tara na " magsasalita pa sana ako kaso hinila na agad niya ako pasakay O_O ,,

Seducing My Professor ( Book 1 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon