Chapter 28

2.8K 68 3
                                    


DromenxhiaRensvluck : ♡ Hi girl i just want to dedicate this chapter for you hahaha , im really sorry for the dissapointment hehe ^_^v ... part of the story lang talaga hihi peace .. hope you like it , and thanks for reading my story , love yahh :*


Note : R-13

..

A/N : This Chapter is the day when Matthew is absent after they're vacation on Bahay bakasyunan , eto yung scene kung saan nakita sila ni Krystal at Michael na magkasama ni Ms.Go l. and so On hanggang sa part na may nangyari sa kanila ni Krystal .. be open minded and understand the Story .. Thank you ^_^ ..

.....

Matthew's POV

Tatlong araw na .. tatlong araw na kong nakahiga lang dito , nakakainis hindi ako sanay na walang ginagawa , hindi pa ako makatulog sa gabi dahil sa tuwing pipikit ako muka niya ang nakikita ko .. Arghhhh

napabangon ako at napasabunot sa buhok ko , ano ba to nakakainis .. simula ng nangyari sa maze garden hindi ko na siya maalis sa isip ko .. >_< ..

*TOK*TOK

napatingin ako sa pinto ng maliit kong apartment .. walang choice medyo maayos narin naman ang pakiramdam ko naisipan ko naring pumasok bukas dahil marami na akong namiss na lesson .. at isa pa gusto ko na siya makita ..

bumagon ako at dumiretso sa pinto .. binuksan ko iyon at muka ni gianna na malungkot ang nakita ko ..

" Oh Gianna , bakit ? anong problema ??" tanong ko sa kanya .. tumingin siya saakin at ngumiti .. may problema siya .. niyaya ko siyang pumasok pero tumanggi siya ..

" samahan mo nalang ako sa bagong bukas na ice cream parlor dito , malapit lang yun sakanto .. " nakangiting sabi niya saakin pero kita ko sa mga mata niya na malungkot siya ..

Simula din nang nangyare sa maze garden pansin ko lang hindi ko na siya masyado hinahanap hanap naka occupied ang utak ko sa kakaisip kay gail -_- ..

" ah sige sandali lang magbibihis lang ako " sabi ko sa kanya tumango siya kaya naman pumasok nako sa loob at nagpalit lang ng pangbahay na tshirt .. -_-

" Tara ??" sabi ko sa kanya pagkalabas ko , humawak naman siya sa braso ko at tumango sanay nako sa kanya na ganyan siya , sabi niya kapag humahawak daw siya sa braso ng iba pakiramdam niya may makakapitan siya .. naawa din ako sa kanya dahil lumalala na yung sakit niya ..

..

" ano nga palang ginagawa natin dito ?? sure naman ako hindi mo ko niyaya para sa wala diba ??" tanong ko kay gianna ng bumalik na siya galing sa counter at dala na ang malaking baso ng ice cream -_- di naman siya gutom niyan ..

" haha ikaw talaga kilalang kilala moko " natatawang sabi niya saakin ..

" Oo naman tagal ba naman nating magkasama " sabi ko naman sa kanya , tumingin siya sa bintana at huminga ng malalim .. parang alam ko na kung ano ang problema niya .. ay hindi .. kung sino ang problema niya ..

" This is about michael right ??" sabi ko sa kanya , hindi siya tumingin saakin bagkos ay ngumiti lang siya ..

" yeah .. alam mo ba akala ko noon pera lang ang habol ko sa kanya , mayaman siya .. gwapo at mabait .. pinakilala mo ko sa kanya pero sinira ko lang ang relasyon niyong dalawa .. " sabi niya out of no where hindi naman ako nakasagot dahil parang tama naman yung mga sinasabi niya .. -_-

Seducing My Professor ( Book 1 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon