Chapter 14

3.5K 76 2
                                    

#EDITED

Krystal's POV

*poke*

*poke*

" hmmmm" arghh nakakainis kanina pamay pindot ng pindot ng pisngi ko , dont they see im still sleeping? there's no classes tomorrow so what's there problem ?? minsan lang magkaron ng peace of mind ...

*CLICK*

what's that splash of light in my face ?? dahan dahan kong binuksan ang mata ko ...

Im not in my room ?? at dahan dahan naging malinaw ang pigyura ng isang lalaki sa harapan kong may hawak ng camera ..

" hahaha !! ampanget " sabi niya habang nakatingin sa camera niya !!

*yawnnnn* nilibot ko pa ang mata ko ohhh !! yeah naka vacation nga pala kami -_- !!

" wake up sleepy head we're here , nakababa na sila lahat tayo nalang hindi " tumingin ulit ako kay  Matthew na inaayos na ang bag niya .. andito naba agad kami ??

" sorry i think i sleep too much " sabi ko at inayos narin ang bag ko ..

" no , kakarating lang naman natin kaya naman Ms.Jimenez back up and lets go " sabi niya like he holds the rules -_-

" hey !! where not in school matthew and please drop the Ms.Jimenez , matthew na nga lang tawag ko sayo eh " sabi ko sa kanya !! yeah he's being so formal hindi niya ako tinatawag sa name ko !! -_-

" hmm !! ano ba full name mo ??" tanong niya saakin !! tumayo ako at naglakad na pababa sya naman nakasunod saakin !!

" Krystal Gail Jimenez " i said as i jump off the bus !!

" Beshy here " tumingin ako sa malaking maala palasyong bahay na nasa harapan ko O_O As in !! nakita ko naman si Beshy na kumakaway saakin !! andun na sila lahat !! mas malaki pa ata ng 3x ang bahay na to kesa sa bahay namin !! ameyzingg !!!

" wow ang ganda " sabi ko !!

" ok so i call you Gail " tumingin ako sa katabi ko !! oh kasama ko papala siya -_- .. and what ??

" why ?? everybody call me Krystal so why just call me Krystal ??" i asked and walk towards where the other's are !!

" because everyone call you krsytal so im the only one who can call you gail " sa mga sinabi niyang yun napatigil ako dahil may something kumakabog sa dibdib ko ... he wants me to call by my 2nd name ,, its like he's special to me to call me with that name ...

" hey are you coming ??" napatingin naman ako sa kanya !! gabi narin kasi ang liwanag nalang ng sunset ang makikita ... napatitig ako sa muka niya ... why i feel this sensation ??

" is there a problem with my face ?" tanong niya habang kinakapa ang muka niya !!

" no ... i think i have a problem ... but never mind lets go " i said trying to cheer up and walk ...

gosh !! krystal stop that !! ano bang nangyayari saakin ... -_- !!

"Gail wait lang naman " sabi niya at humabol pa saakin !! gosh bakit ba ganito ako .. hindi naman ako ganito kung kakabahan ako kay Nee-chan lang !!! binilisan ko nalang ang lakad ko ... gosh !!

---

" Ok guys ^^ here's you're numbers " tumingin ako kay Dia-chan habang binibigay na niya ang mga room key namin !! 2 person lang kasi sa one room .. kaya naman 2 ang magiging roommate ..

Seducing My Professor ( Book 1 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon