Chapter 24

2.8K 80 7
                                    


Krystal's POV

pagkapasok ko ng classroom dumiretso agad ako sa upuan ko at nag head down .. huhu kinakabahan ako na natatae na ewan .. ano ba naman tong feeling na to asar .. ^n^ ..

" Hey are yoy alright ??" tumingin ako sa tabi ko .. sino paba katabi ko edi si nee-chan huhu ..

" yeah im ok " pilit ko siyang nginitian .. kahit hindi naman talaga ako ok .. :((

* Eckkkk

Umayos nako ng upo nang marinig kong bumukas na yung door it keans andito na si Matthew huhu .. tumingin ako sa kanya habang naglalakad siya papunta sa front desk niya . and swear para akong matutunaw dito mismo sa kinauupuan ko dahil wagas siya makatitig saakin ...

" Good morning class " bati niya sa buong classroom ,
" Good morning Sir.Mþatthew " sagot naman ng mga butihin kong mga classmate ..

" ok , today i would like you to meet someone , he's a transferee from States , please come in " sabi niya at tinuro ang kamay sa pinto doon naman nakita namin ang lalaking mahaba ang buhok at nakasalamin ..

teka .. siya yung kanina ah .. dumiretso pala siya sa facultt room .. so im right classmates nga kami .. ^_^ naglakad siya papunta sa harapan nakayuko lang siya at halata din na shy type siya ..

" please introduce yourself " sabi sa kanya ni Matthew .. nag nood naman sya at pinaglaruan ang mga daliri niya .. nakakakita pa kaya sya dyan sa haba ng buhok niya ?? para talaga siyang babae , ang puti ng balat niya patpatin lang siya matangkad , ang pula pa ng lips yung hair niya hanggang leeg lang naman pero ang haba talaga ng bangs niya ..

" ahmm i-im b-brent c-cross nice to .. m-meet y-you " kanda utal utal na sabi niya agad namang nagtawanan yung mga classmate namin .. mga bully talaga ..

" pshhh ang bakla "

" babae kaba ?? hahahaha "

sigawan ng mga classmate namin , tinignan ko si matthew na walang pakialam sa mga ginagawa ng mga classmate namin seriously ?? anong klaseng prof siya ..

" pleaee take your seat , seat anywhere thats vacant " yun lang ang sinabi niya tumango nalang si brent at nag umpisang humanap ng upuan -_- nakakakita ba talaga siya ?? -_-

" Boooo doon ka sa labas umupo hahaha "

sigaw nang katabi kong lalaki -_- geez he's such a bully .. nagsalubong ang kilay ko sa ginawa niya kaya naman humarap ako sa kanya ..

" Hey Mr.Castro ??" i said ..

" y-yes ??" utal na sagot niya .. tsss

" could you seat over there ohh ?? i want my friend to seaf here eh please .. " i said trying to hold my temper .. agad namang sya tumango tango at lumipat doon sa dulo .. tumayo ako at lumapit kay brent na nakatayo lang sa harapan at binabato ng papers ng mga classmates namin ..

tumingin saakin ang buong classroom , pati narin si matthew na nagsusulat sa blackboard ..

tumingala naman si brent saakin and still hindi ko parin makita yung mata niya -_- ..

ngumiti ako at kinuha ang isa niyang kamay .. my god ang lambot mas malambot pa ata saakin .. lalake ba talaga to ??

" tara brent , vacant yung seat doon sa tabi ko ,, doon ka nalanv umupo " sabi ko sa kanya , ewan ko kung nakatingin ba siya saakin pero nakatingin naman yung ulo niya sa side ko so i guess he's looking at me ..

hindi siya nag salita at natahimik din ang buong classroom kaya naman i decide na hilain nalang siya at tinungo na ang seat ko at doon ko siya pinaupo sa upuan ni mr.castro na pinalipat ko sa dulo -_- ..

" ahmm .. t-thank you " tumingin ako sa kanya na nakayuko parin ano ba problema nya ?? hindi ba siya nangangawit ??

" hahaha ano kaba ok lang .. ^_^ Im krystal .. Krystal Gail jimenez , and oh Brent i got your I.D nga pala before we met nalaglag mo kanina ^_^" sabi ko at nilabas ang I,D niya ..

" Thank you k-krystal " sabi niya wow he have a very husky voice ^_^ but .. his hair really annoyed me ....

" ahmmm malabo ba ang mata mo ??" tanong ko sa kanya naka glasses din kasi sya ,,

" ah eh oo eh " sabi niya at naglabas na ng book ..

" ah ganun ba --"

" Gail and Mr.cross this is not the time para magdaldalan kayo " hindi ko naituloy ang sasabihin ko ng umepal naman tong si matthew -_- ...

" Gail , answer page 23 on the board now " OoO he's must be kidding right ????

" Hep hep .. hindi mo yan tinuro ah ??" napatayo pa ako ng isigaw ko yun .. my gad hindi ko alam ang isasagot dyan ..

" itinuro ko yan last week " for petes sake its last week .. seriously Last week ???

" God .. last week na yun ah ??? how could you even sure na natatandaan namin yun ??" sigaw ko agad naman napatingin saakin ang buong classroom ..

" Kung sino man ang nakakatanda kung paano i solve ang tinuro ko last week raise your hands " sabi ni matthew agad namang nag si taas ng kamay ang mga classmates ko .. wtf .. TRAITORS .......

" See ?? " mapang asar na ngisi saakin ni matthew . oh god i hate him to the bones sagad .. parang wala siyang maling ginawa at kung umasta siya grrrr ...

" Onee-chan , you can do it just remember " pang encourage saakin ni nee-chan , nginitian ko sya ng pilit .. at pilit na sinasaksak siya sa isip ko .. kahit pilitin ko , at iluwa na ang utak ko .. walang lalabas dahil kahit ilang turo ang gawin saakin ni matthew basta tungkol sa math ... WALA

" come on Gail , im waiting " ayan nanaman yang ngisi nya ... +_+ ill kill youu ..

" psst ' nawala bigla yung nagliliyab kong mga mata na nakatingin kay matthew at nabaling kay brent ng sitsitan niya ako ..

nagulat nalang ako ng hawakan niya ang kamay ko tapos binitawan at sabay yuko ..

naramdaman ko namang may iniwan siya sa kamay ko .. papel maliit na papel ..

" Gail " pag tawag ulit saakin ni matthew ,

" OO HETO NA SANDALI " Sigaw ko sa kanya at naglakad na , yumuko ako at tinignan ang papel , OoO yung answer ata to sa page 23 ♡_♡ ... tinignan kong mabuti ang formula at kinabisado . ayos magaling naman ako sa pagkakabisado pero wag niyo asahan na magaling ako mag solve dahil magkaiba yun ..

Nag head up akong humarap kay matthew na nandito na sa harap ko at inagaw sa kanya ang chalk .. Huh .. nakabisado ko ang sagot sana lang tama to .. huhu

nagsimula na akong mag solve sa black board ..

" done " i said at inabot sa kanya ang chalk , naka kuha lang naman yung mata niyang nakatingin sa black board hahaha .. what ,,?? can't believe i can do it??

dali dali akong umupo at humarap kay Brent ..

" Huhu thank you brent " mahinang sabi ko , this time biglang humangin ng malakas kasabay nun ang pag harap saakin ni brent ..

" Ok lang " Sabi niya then *whossshhh* biglang hinangin yung bangs niya and swear .. o_o his eyes ... ang haba ng pilik mata niya .... yung mata niya na kulay green .. na parang emerald .. ang ganda ,,

napatitig ako sa muka niya at nang nahalata niyang nakatitig ako sa mata niya agad siyang umiwas ng tingin .. O_O ang ganda ..

*DUB *DUB *DUB ..

what is this ??? heart beat ??

-------

Chapter 25

Note " hahaha please wag kayong maiinis sa new character ^_^ Brent cross ^_^

Seducing My Professor ( Book 1 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon