12.Đùa giỡn

10.5K 455 1
                                    

Lên xe, theo thói quen kéo dây an toàn cài vào.

Hàn Triết Si khởi động xe, chuyển động tay lái, xe liền lên đường.

"Đi ăn khuya." Hàn Triết Si nói, không phải ngữ khí thương lượng, bữa ăn khuya này Tống Tử Hàm là nhất định phải đi.

Đã nhất định phải đi, Tống Tử Hàm không có nói không.

Gió lạnh theo cửa sổ xe ập vào, thổi qua mái tóc Tống Tử Hàm.

Cuối cùng xe đỗ tại bờ sông, đây là con sông dài nhất chảy xuyên qua K thị, độ rộng 80m tả hữu. Bên bờ sông có một nhà hàng du thuyền, nhà hàng này chỉ phục vụ ăn khuya, du khách có thể trên du thuyền vừa ăn khuya vừa ngắm cảnh đêm.

Nơi này là địa điểm ngắm cảnh đêm đẹp nhất ở K thị, bởi vì là vùng trung tâm, rất nhiều công trình kiến trúc đều tụ tập tại đây, đèn neon nhiều màu hai bên bờ sông đang không ngừng chuyển sắc, đem cảnh đêm hè trang điểm hoa lệ. Nước sông đen nhánh cũng phản chiếu lấy ngũ quang thập sắc, lập lòe cảnh đẹp ý vui. Ánh đèn quá sáng, người thành thị luôn phàn nàn, khó được một lần nhìn thấy một bầu trời ánh sao sáng như vậy.

Du thuyền trong nước chậm rãi di chuyển, nương theo tiếng nhạc nhẹ từ quảng trường bờ bên kia phát ra, càng thêm vài phần nhàn nhã.

Tống Tử Hàm cùng Hàn Triết Si ngồi bàn đôi, trên bàn đặt đĩa bò bít tết, còn có rượu đỏ.

Không thể không nói, Tống Tử Hàm từ sau năm năm trước đối với rượu đỏ sinh ra sợ hãi, sinh nhật 18 tuổi đêm đó, chính là uống rượu đỏ mới phát sinh làm tình.

Hàn Triết Si bưng ly đế cao nghiêng người tựa trên ghế chạm trổ kiểu dáng quý tộc châu Âu, ly đế cao trong tay chứa rượu màu đỏ sậm. Đem ly đế cao tới gần bên môi, nhợt nhạt mân mê, mang ánh mắt có vài phần tà mị thẳng tắp mà nhìn Tống Tử Hàm.

Tống Tử Hàm bị hắn nhìn đến nổi da gà, muốn nhìn ra ngoài không được, nhìn đối diện cũng không được, cuối cùng vẫn là quyết định cúi đầu cầm dao nĩa cắt bò bít-tết ăn.

Hàn Triết Si khẽ cười một tiếng, bưng chén rượu xuôi theo uống một ngụm, một tiếng vang nhỏ, là thanh âm chiếc ly tiếp xúc mặt bàn. Tống Tử Hàm tiếp tục giả vờ bình tĩnh mà dùng dao cắt bò bít-tết.

"Ngẩng đầu, nhìn tôi." Ngữ khí bình thản giống như lúc trước mang theo mệnh lệnh.

Tống Tử Hàm khẽ ngẩng đầu, thật sự nhìn hắn, tức giận mở miệng, "Cái gì?"

Hàn Triết Si bất mãn khiêu mi nhìn cậu "Bảo em ngẩng đầu nhìn tôi, là muốn cho em nhìn rõ ràng người ngồi ở đối diện em cũng không phải dã thú ăn thịt người."

Tống Tử Hàm trong lòng oán thầm, cùng dã thú không sai biệt lắm. Người bình thường làm sao giống như hắn không thèm nói đạo lý như vậy, bá đạo như vậy.

Nói xong câu nói kia, Hàn Triết Si ánh mắt dời ra đến bên ngoài, nhìn tới du thuyền lướt qua ngọn đèn mờ ảo. Đường viền khuôn mặt được ngọn đèn phác hoạ nên một đường cong tuấn lãng, rõ ràng là chính diện trắc diện đều rất đẹp, làm sao lại cường thế như vậy.

Tổng tài rất phúc hắc - Hi Nguyệt công tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ