34.Bại lộ tâm tư

9.1K 391 2
                                    

Tiếu bối ni mang theo hành lý rời đi, ra cửa, lại quay đầu lại liếc mắt nhìn ngôi biệt thự. Lần này trở về trên danh nghĩa nói là công tác, kỳ thật vẫn là vì Hàn Triết Si. Năm năm rồi, biết rõ trong lòng của hắn đã có người, vẫn là đau khổ yêu hắn, về sau lại không thể không buông tha.

Cười khổ, quay người, bỏ đi.

Hàn Triết Si ngồi ở trên ghế sofa nhìn Tống Tử Hàm còn sững sờ ở cửa ra vào, "Khát."

Tống Tử Hàm lấy lại tinh thần, cất bước hướng về phòng bếp, "Anh muốn uống gì?"

"Bia."

Tống Tử Hàm đối với đồ vật trong nhà Hàn Triết Si coi như tinh tường, biết rõ tủ lạnh ngay tại bên cạnh phòng bếp, mở ra tủ lạnh, bên trong liền có các loại bia cùng đồ uống.

Thời điểm một ly nước trắng đặt ở trước mặt Hàn Triết Si, Hàn Triết Si liền bất mãn nhìn Tống Tử Hàm, "Anh nói là bia."

Tống Tử Hàm ngồi xuống đối diện hắn, "Vết thương còn chưa tốt, không thể uống."

Tống Tử Hàm từ nhỏ đã được Ngô Thiến Linh dạy bảo nghiêm khắc sau khi bệnh đối với thực phẩm cấm kỵ cùng thực phẩm rác rưởi độ mẫn cảm đặc biệt cao.

Tống Tử Hàm cũng biết tính hắn, liền nói: "Anh nếu uống không uống nước trắng, tôi đây pha thêm đường."

Hàn Triết Si cầm lấy ly nước trên bàn trà, trong giọng nói luôn không buông tha người, "Cũng không phải học sinh tiểu học, uống nước còn pha đường."

Nói xong, một ly nước liền toàn bộ uống vào.

Uống nước xong, Hàn Triết Si còn nói muốn tắm rửa.

Trên người còn có vết bỏng, nếu như chạm vào nước sẽ càng nặng thêm! Vì vậy, Tống Tử Hàm lập tức bác bỏ: "Miệng vết thương không thể đụng vào nước, bằng không thì rất khó khỏi."

Tổng tài bình thường bá đạo không nói đạo lý kiên trì muốn tắm rửa, đem giày da trên chân đá rơi xuống, "Không tắm rửa anh khó chịu."

Tống Tử Hàm thở dài, không lay chuyển được hắn, bất đắc dĩ nói: "Vậy anh chú ý một chút, đừng làm cho nước dính vào miệng vết thương."

Hàn Triết Si chân trần đi đến, từ trên cao nhìn xuống, nghiêng đầu tại bên tai Tống Tử Hàm nói: "Anh cái dạng này làm sao có thể không đụng nước, em nếu lo lắng cứ tới đây giúp anh tắm rửa."

Sau đó, Tống Tử Hàm gương mặt liền hồng từ trán đến cổ, trong lúc nhất thời đáp ứng không được, không đáp ứng cũng không được.

"Không muốn thì nói, không có ai bắt buộc em." Ngoài miệng nói là như thế, trong nội tâm sớm đã chắc chắn Tống Tử Hàm cuối cùng nhất định sẽ giúp.

Kết quả như Hàn Triết Si sở liệu, Tống Tử Hàm đỏ mặt đã dễ dàng gật đầu rồi.

Tiến vào phòng tắm vòi sen, Tống Tử Hàm đã sớm bật nước ấm, chuẩn bị xong khăn mặt. Quần áo là Hàn Triết Si tự mình cởi, còn lại quần đùi che lấp bộ vị trọng yếu.

Tống Tử Hàm thấy hắn vào, mặt có chút đỏ hồng nghiêng đi, tâm như nổi trống.

"Cũng không phải không mặc gì, sợ cái gì." Hàn Triết Si nâng lên tay phải xoay mặt cậu lại nói.

Tổng tài rất phúc hắc - Hi Nguyệt công tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ