38.Em là của anh

10K 337 17
                                    

Ghế sau hai người kịch liệt dây dưa, bên ngoài chính là người đến người đi, chỉ cần có người từ cửa xe trước nhìn vào, có lẽ sẽ thấy một màn như vậy.

Hàn Triết Si một bên hôn hắn, một bên thò tay đem dây lưng ở bên trong quần áo Tống Tử Hàm cởi ra, bàn tay tại trên làn da của cậu ma sát. Rời môi của cậu, sau đó liền hôn xuống cần cổ.

Tống Tử Hàm rốt cục có cơ hội hít thở, thở gấp gọi, "Triết Si..."

Hàn Triết Si không nghe thấy, hôn xương quai xanh, dùng tay chà xát lộng lấy trước ngực của cậu.

Tống Tử Hàm giãy dụa nói: "Triết Si, không nên ở chỗ này."

Hàn Triết Si rốt cục ngừng động tác, dùng tay giữ cái gáy Tống Tử Hàm, đem trán của mình chống đỡ lên, chóp mũi đụng nhau, "Em là của anh." Trong lời nói mang theo nộ khí, em là của anh , cho nên anh muốn chiếm hữu em.

Hắn ghen tị, vừa rồi thời điểm lái xe đi ngang qua trông thấy cách đó không xa Tống Tử Hàm của hắn cùng cô gái khác ngồi một chỗ, trò chuyện còn rất tốt. Vì vậy, ghen tị.

Coi như là Tống Tử Hàm đã hiểu, nhìn thấu Hàn Triết Si tại sao phải như vậy, vì vậy giải thích nói: "Cô áy là hàng xóm trước kia của em, từ nhỏ cùng nhau lớn lên, mẹ của em muốn em cùng nàng đi mua ít đồ."

Rời khỏi cái trán Tống Tử Hàm, Hàn Triết Si chọn lấy lông mày hỏi: "Cho nên em muốn nói cho anh biết em cùng cô ta là thanh mai trúc mã?" Ngữ khí so với giấm còn chua hơn.

"Anh đừng hiểu lầm." Tống Tử Hàm thanh âm cũng nhỏ lại, "Em cùng cô ấy không có gì."

Hàn Triết Si đương nhiên biết rõ cô ta cùng cậu không có cái gì vượt qua quan hệ bình thường, nhưng là bá đạo cường thế Hàn Triết Si chính là không thích Tống Tử Hàm cùng người khác quá gần gũi.

Tống Tử Hàm đem dây lưng mới vừa rồi bị kéo đi một lần nữa nhét vào bên trong, nhìn Hàn Triết Si ngồi ở chỗ kia đầu hướng ngoài cửa sổ nói: "Cô ấy vẫn còn chờ em trở về, em tối nay sẽ tìm anh."

Hàn Triết Si nói: "Đừng về." Hắn không thích.

Tống Tử Hàm nhất thời bị làm khó, "Đừng như vậy."

Hàn Triết Si nhìn chằm chằm vào Tống Tử Hàm, "Em nhất định phải trở về?"

"Em phải về nhà nói với mẹ." Tống Tử Hàm làm khó nói.

Hàn Triết Si trầm mặt không nói lời nào, Tống Tử Hàm nhỏ giọng nói: "Ngày mai em đến chỗ anh."

Hàn đại tổng tài trầm mặc một lát cuối cùng mở miệng, "Đêm nay cứ tới."

Tống Tử Hàm cũng không nói gì nữa, nhẹ gật đầu, "Ân."

Giao dịch xem như hoàn thành. Hàn Triết Si lại hôn qua, lần này hôn tương đối ôn nhu. Trước khi đi, Hàn Triết Si tại bên tai nói: "Em là của anh."

Tống Tử Hàm dở khóc dở cười, người này... Nói như thế nào mới tốt đây?

Có lẽ, Hàn Triết Si không cường thế bá đạo cũng không phải là Hàn Triết Si rồi.

Trở lại nơi mới vừa rồi bị kéo đi, Đỗ Bái Thanh vẫn còn đang đợi.

Tống Tử Hàm ra vẻ trấn định đi qua, mặt không đỏ tim không đập giải thích, "Vừa rồi có chút việc đi xử lý một chút."

Tổng tài rất phúc hắc - Hi Nguyệt công tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ