39.Màu tím hồi ức

8.8K 339 14
                                    

Ở bên trong tiệm ăn nhanh không quá lớn, nam nhân ăn mặc quần áo thoải mái ngồi dưới quạt, một gương mặt khí chất cùng tiệm thức ăn nhanh này hoàn toàn không hòa hợp. Ngay cả lão bản tiệm ăn nhanh đều buồn bực, một người đẹp trai như vậy cao quý như vậy làm sao lại nguyện ý tới tiệm ăn nhanh ăn cơm.

Bà chủ trong tâm nổi lên ý muốn cùng vị khách nhân khí chất phi phàm bắt chuyện, "Vị tiên sinh này không phải người ở đây a."

"Không phải."

Bà chủ cười nói: "Đến tiệm ăn của tôi đều là khách nhân ở phụ cận, giống như cậu rất hiếm thấy."

Hàn Triết Si cũng không tự cao tự đại, cùng bà chủ đáp lời, nói ra: "Vợ không có về nhà nấu cơm, cho nên cứ tới đây ăn."

Vừa nghe đến vợ không có về nhà nấu cơm, bà chủ lập tức hiểu ý, "Ai, phụ nữ bây giờ đều rất hiếu thắng, trong nhà làm toàn chức của người vợ càng ngày càng ít."

Bà chủ lại nói vài câu, sau đó lão bản bên trong phòng bếp liền lớn tiếng kêu nàng đi vào đem cơm niêu đã nấu xong bưng ra. Hàn Triết Si nhìn thoáng qua đồng hồ trên điện thoại di động, ngẩng đầu, liền thấy được người đã nhanh đi tới cửa, khóe môi giơ lên. Bà chủ vào lúc đó cũng đúng lúc đem cơm niêu bưng ra, nói: "Chậm rãi dùng."

Tống Tử Hàm từ bên ngoài tiến vào, ngồi xuống đối diện hắn.

Giống như trước, thời điểm gọi cậu qua để thanh toán sẽ giúp cậu gọi một phần.

Sau khi ngồi xuống không nói chuyện, Tống Tử Hàm sẽ đem nồi đất trước mặt mở nắp, mùi thơm nồng đậm phiêu tán, lần này chính là thịt lợn nướng. Thuận tiện nhìn thoáng qua của Hàn Triết Si, là thịt lươn.

Lấy một đôi đũa dùng một lần rút ra, chiếc đũa của mình còn chưa kịp dính vào cơm, chiếc đũa Hàn Triết Si đã duỗi đi qua, kẹp đi một khối thịt nướng lớn nhất.

Ăn hết của Tống Tử Hàm, Hàn Triết Si liền đem của mình đẩy lên trước, để cho Tống Tử Hàm gắp. Tống Tử Hàm chỉ lấy đi một ít hành thái bên trong, Hàn Triết Si chiếm được tiện nghi ngược lại mất hứng, chính mình động thủ kẹp một khối lươn cá đặt vào trong chén cậu, trừng mắt, thuận tiện nói một câu, "Ngốc."

Tống Tử Hàm giương mắt nhìn hắn, Hàn Triết Si đưa chiếc đũa tới kẹp thị nướng trong chén cậu, lại không chút nào khách khí mà đem một miếng ngon nhất gắp đi.

Tống Tử Hàm nhìn bộ dáng của hắn vừa bực mình vừa buồn cười, người kia luôn thích ăn đồ ăn trong chén người khác.

Có lẽ là cùng hắn ở chung đã quen rồi, Tống Tử Hàm không chút nào khách khí mà đưa thìa đi qua, tại trong chén của hắn múc một thìa lớn mang về chén của mình.

Bị hắn đào một khối lớn đi, Tống Tử Hàm mặt không đổi sắc, ăn như thế nào thì vẫn như thế.

Ăn cơm xong, Tống Tử Hàm trả tiền, trong tủ lạnh tiệm ăn nhanh, mỗi người cầm một hộp nước hoa quả vị sữa chua.

Ra khỏi tiệm ăn nhanh, đi dạo trên đường Tử Kinh vừa mút lấy sữa chua một bên tản bộ. Đến nơi không có ai, người nào đó liền lại gần, lấy đi sữa chua trên tay Tống Tử Hàm hít một hơi.

Tổng tài rất phúc hắc - Hi Nguyệt công tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ