Nói dối hoàn mỹ không chê vào đâu được, Đỗ Bái Thanh cứ như vậy liền tin. Nhìn thoáng qua Tống Tử Hàm, trên mặt không khỏi hơi chút đỏ ửng. Lúc đó tuổi nhỏ còn không biết tình yêu nam nữ, hơn mười năm sau gặp lại, hôm nay đều đã trưởng thành, liếc mắt một cái, liền đỏ mặt xấu hổ.
Ngô Thiến Linh cười ha hả đem hai người trẻ tuổi đưa ra cổng, về đến nhà mở miệng liền cười không ngừng.
Tống Kiến Hổ nói: "Em xem, khả năng dựng chuyện của em lại tăng lên rồi."
Ngô Thiến Linh uống một chén nước, nói liên tục: "Quá khen quá khen."
Hai bạn thân thời thơ ấu đi trên đường, khoảng cách không quá xa, cũng sẽ không quá gần giống như tình lữ trên đường. Đứt quãng nói vài lời, nói chuyện đều là sự tình thời còn học sinh.
Trong rạp chiếu phim, tình nhân rất nhiều, đảo qua phía trước, đều là tựa đầu vào vai nhau. Tống Tử Hàm cùng Đỗ Bái Thanh cách một hộp bắp rang, Tống Tử Hàm thỉnh thoảng thò tay vào lấy, ánh mắt đều không nghiêng lệch mà rơi ở trên màn hình phía trước.
Con mắt nhìn màn ảnh, tâm lại để đi đâu mất. Đột nhiên nhớ tới năm năm trước, cũng đã một lần tới rạp chiếu phim này. Nam sinh bá đạo cường thế, thời điểm tan học thứ sáu liền đưa ra hai vé xem phim, cương quyết muốn đi rạp. Cũng không hỏi người ta có thể đi cùng hắn hay không, cứ như vậy nói: "Ngày mai chờ tôi dưới lầu."
Trong rạp chiếu phim, trên màn hình chiếu phim kinh dị bừng bừng khí thế, Tống Tử Hàm hãi hùng khiếp vía, trong nội tâm đánh ba cái rùng mình, mà nghiêng đầu nhìn qua, rõ ràng là rủ người ta tới xem phim lại ngủ mất, đem đầu không chút nào khách khí mà tựa trên vai người ta, theo hình ảnh hoán đổi trên màn hình, ánh đèn chớp nhoáng, khuôn mặt dễ nhìn thêm vài phần yên tĩnh. Người này, thời điểm không bá đạo, không nói cường thế, không tà mị là ôn nhu như vậy .
Sau đó, thời điểm kịp phản ứng, phát hiện tay hai người một mực nắm thật chặt, cũng không biết là ai nắm tay ai trước. Có lẽ bởi vì vừa rồi hình ảnh trong phim quá kinh khủng, không cẩn thận cầm, Tống Tử Hàm đột ngột rút tay về, người kia liền tỉnh.
Đối diện con mắt Tống Tử Hàm, ý nghĩa không rõ mà câu lên khóe môi.
"Tử Hàm, đi thôi." Người bên cạnh nói.
Tống Tử Hàm phục hồi tinh thần lại, nhìn cô gái bên cạnh, cô bé kia nói: "Phim đã hết rồi."
Tống Tử Hàm vô thức nhìn lại màn hình tivi, bên trên chỉ biểu hiện dòng chữ: THE END. Nghĩ đến quá nhập thần, bất tri bất giác bộ phim đã kết thúc, trong rạp chiếu phim mọi người đang lục tục ra về.
Ra khỏi rạp chiếu phim, Ngô Thiến Linh đã tính toán kỹ liền gọi điện thoại tới, Tống Tử Hàm đưa di động áp vào tai, giọng nữ đầu bên kia điện thoại nói: "Tử Hàm ah, mẹ và ba con hôm nay phải đến nhà bà, không rảnh nấu cơm, con cùng Bái Thanh cũng đừng có trở về, ở bên ngoài ăn cũng được ha."
Từ hôm qua Thiên Ngô Thiến Linh đem vé xem phim nhét vào tay Tống Tử Hàm, nói một hồi, là cậu đã biết đây đều là mẫu thân đại nhân cố ý an bài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài rất phúc hắc - Hi Nguyệt công tử
RomanceTống Tử Hàm sinh nhật mười tám tuổi đêm đó bị bá đạo tà mị mỹ thiếu niên Hàn Triết Si ăn xong lau sạch! Sau đêm đó, cho rằng sẽ không gặp lại. Năm năm sau, Tống Tử Hàm tốt nghiệp đại học tiến vào một trong những công ty nổi danh nhất thành phố. Lại...