Thời điểm tan tầm nghỉ trưa, một nữ đồng sự đi tới dỗ dành."Cậu nha, đừng để ý tới trưởng phòng, hắn trong công ty có tiếng keo kiệt, bình thường hay chỉ trỏ, hắn nói cho tới bây giờ không có mấy người nghe, hắn cũng là thấy ngươi hiền mới khi dễ, về sau cậu cứ coi mắng mỏ của hắn như chó sủa được rồi."
Tống Tử Hàm mỉm cười, "Thói quen tốt."
Nữ đồng sự mục đích vốn là tới lấy tin tức bát quái, ghé sát vào nhỏ giọng hỏi: "Đúng rồi, Hàn tổng hôm nay ở chỗ của cậu đứng lâu như vậy, cùng cậu nói gì vậy?"
Tống Tử Hàm bất đắc dĩ cười khổ, thật lâu mới nói: "Anh ta tới, là chỉ đạo công tác."
"Như thế nào anh ấy chỉ chỉ đạo mình âậu?" Nữ đồng sự biểu thị hết sức kỳ quái, "Cậu có phải hay không cùng anh ấy quen biết?"
Tống Tử Hàm lập tức phủ nhận, "Không biết, có thể chỉ là bởi vì tôi mới đến, cho nên anh ta mới tới chỉ đạo."
Công ty mỗi tháng đều có mấy người mới đến, cũng không thấy tổng tài đại nhân tự mình dạy bảo qua, như thế nào đến Tống Tử Hàm, tổng tài đại nhân cứ tới đây chỉ đạo rồi hả? Nữ đồng sự bán tín bán nghi, bỏ qua vấn đề này, mời Tống Tử Hàm đi phòng ăn ăn cơm trưa.
Tống Tử Hàm cứ như vậy đáp ứng.
Tống Tử Hàm tại Hàn thị công tác năm ngày sau, ngày đó đúng lúc là thứ sáu. Bởi vì nguyên nhân cuối tuần muốn nghỉ ngơi, thứ sáu thường thường muốn tăng ca, làm xong việc có thể về nhà.
Với tư cách một nhân viên mới của phòng kinh doanh, Tống Tử Hàm thập phần vinh hạnh mà trở thành người ủy thác của các đồng sự, tại thời điểm đem văn kiện giao cho Tống Tử Hàm, đại khái sẽ nói: "Tôi muốn cùng bạn gái xem phim, sợ tới trễ." "Tôi phải đi bệnh viện thăm mẹ, cho nên muốn về sớm chút."
Cho nên, đến cuối cùng, Tống Tử Hàm trên bàn công tác bày đầy các vị 'Có việc gấp đi trước' vốn là công tác mà họ phải làm.
Đỗ Hiểu Vân thời điểm pha coffee cũng mang cho Tống Tử Hàm một cốc, đảo qua trên mặt bàn một chồng văn bản tài liệu, "Cậu cũng quá dễ bị ăn hiếp đi à nha, âậu làm việc cho bọn hắn cầm tiền lương."
Tống Tử Hàm đảo văn bản tài liệu, một bên tiếp nhận coffee Đỗ Hiểu Vân đưa tới vừa nói: "Bọn hắn có việc gấp."
Đỗ Hiểu Vân uống một ngụm coffee, "Cậu còn quá non, đợi cậu ở nơi này lăn lộn vài năm, nói không chừng cậu mỗi thứ sáu cũng đều có việc gấp."
Tống Tử Hàm bất đắc dĩ cười cười, đối Đỗ Hiểu Vân nói cậu hiểu, cậu cũng nghĩ qua đồng sự vừa nói có sự tình cấp tốc là kiếm cớ, cậu về nhà cũng không có việc gì làm, ở chỗ này công tác cũng không có việc gì.
Đỗ Hiểu Vân 28 cái xuân xanh, tại Hàn thị cũng ngây người ba năm, người theo đuổi cũng có, nhưng là ánh mắt quá cao nhìn không trúng, cho nên bây giờ còn là thành phần tri thức độc thân, đúng ra mà nói cũng cũng coi là FA 8x điển hình.
Phòng kinh doanh lúc tám giờ nhân viên đã về hết, Tống Tử Hàm trên bàn công tác còn có một nửa văn kiện chưa xử lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài rất phúc hắc - Hi Nguyệt công tử
RomansaTống Tử Hàm sinh nhật mười tám tuổi đêm đó bị bá đạo tà mị mỹ thiếu niên Hàn Triết Si ăn xong lau sạch! Sau đêm đó, cho rằng sẽ không gặp lại. Năm năm sau, Tống Tử Hàm tốt nghiệp đại học tiến vào một trong những công ty nổi danh nhất thành phố. Lại...