20. Thanh Thành chi luyến

8.5K 327 2
                                    

Có một loại quá khứ thật sự không thể nói, nhắc tới liền cảm giác toàn bộ thế giới đều u ám. Quá khứ của Tống Tử Hàm chính là như vậy, trước kia 18 tuổi còn rất trẻ, cái bất lợi của tuổi trẻ là vô cùng hồn nhiên.

Khi đó, thời điểm nhận thức Hàn Triết Si còn cảm thấy cả thế giới này là thien đường, cậu trai xinh đẹp có chút bá đạo, nhưng là người rất tốt, tối thiểu đối với cậu rất tốt. Vì vậy, cứ như vậy nghe lời hắn, tới chờ hắn tan học, quét dọn phòng cho hắn, cùng hắn đi ăn thức ăn nhanh mẫu thân đại nhân không cho phép ăn.

Vì vậy, mười tám tuổi vẫn ngốc như vậy, sau đó, qua sinh nhật mười tám tuổi, sau một đêm kia, giống như sấm sét giữa trời quang để cho sinh hoạt bình thường của mình thoáng cái hỗn loạn, trong đầu hiển hiện lên tràng cảnh đêm đó, trong nội tâm liền nghĩ đến trốn tránh.

Hàn Triết Si như trước luôn luôn dùng danh nghĩa đàm công sự mang theo Tống Tử Hàm đi nhà hàng ăn cơm, ăn cơm xong thì lái xe đưa cậu trở về, như trước dừng lại ở đường Tử Kinh.

Tổng tài tuổi trẻ anh tuấn ngẫu nhiên từ trong văn phòng đi ra, giả vờ giả vịt mà đi qua mấy văn phòng, thời gian dừng lại tại phòng kinh doanh luôn là lâu nhất, ánh mắt dừng lại tại trên người Tống Tử Hàm là lâu nhất.

Thời điểm ăn cơm trưa, Đỗ Hiểu Vân nói: "Nếu không cậu liền theo anh ta?"

Tống Tử Hàm chỉ cúi đầu bới cơm "Không thể được."

Nhưng là Đỗ Hiểu Vân giải thích nói: "Tôi đây là dạy cậu, lấy tiến làm lùi, hiểu không?"

Tống Tử Hàm ngẩng đầu, bưng lên cốc nước bên cạnh uống một ngụm "Tôi cùng anh ta không có khả năng."

"Vì cái gì?" Đỗ Hiểu Vân hỏi.

Tống Tử Hàm bất đắc dĩ, "Bởi vì cả hai đều là nam ."

"Cái này có cái gì đâu, cậu cho rằng xã hội này chỉ có nam nữ có thể một chỗ sao, tôi cho cậu biết, sớm đã không còn giới hạn, trước kia truyền thống ghép thành đôi chỉ có một loại, là nam cùng nữ, nhưng là, hiện tại, các loại phối hợp cũng có thể." Đỗ Hiểu Vân cách nhìn đối với xã hội này không quá tích cực, nhưng là tư tưởng rất thoáng, mỗi lần ăn cơm buổi trưa đều cùng Tống Tử Hàm nói nhân sinh quan cùng với thế giới quan.

Đỗ Hiểu Vân nói: "Lấy lui làm tiến, ý của tôi là cho cậu thử cùng anh ta hẹn hò, sau đó để cho anh ta chậm rãi chán ghét!"

Tống Tử Hàm nhìn Đỗ Hiểu Vân, chờ nàng nói tiếp. Đỗ Hiểu Vân lại tiếp: "Cậu cho rằng anh ta đại thiếu gia nhà giàu sẽ một lòng sao, anh ta sở dĩ hiện tại đối với cậu khăng khăng một mực như vậy đó là bởi vì cậu còn chưa tới tay, chờ đến khi cậu vào tay rồi, vẫn đối tốt với cậu mới là lạ, sớm sẽ nghĩ ngợi như thế nào thoát khỏi. Kẻ có tiền đều như vậy, cậu xem những nữ minh tinh kia, gả vào hào phú không phải bị bạo hành gia đình thì cũng ly hôn trong thời gian ngắn, nào có ai được dài lâu. Huống hồ, xã hội này nam đồng tính luyến ái vốn cũng rất hỗn loạn, đến đến đi đi đều là dùng sex thành lập quan hệ, hôm nay ôm người này mai ôm người khác, dù sao không cần chịu trách nhiệm, với ai cũng được, đừng nói có bao nhiêu nông cạn."

Tổng tài rất phúc hắc - Hi Nguyệt công tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ