29.Vô tình gặp được

6.8K 310 1
                                    

Ra khỏi quán bar, vịn Đỗ Hiểu Vân hướng đến đường cái, nghĩ đến gọi một chuyến taxi, đưa nàng trở về. Đỗ Hiểu Vân còn không có an tĩnh lại, trong nội tâm quá ủy khuất, buổi sáng hôm nay còn nói chính mình tốt như thế nào, nhận lấy sấm sét giữa trời quang như vậy, kiên cường như thế nào cũng không đứng dậy nổi. Trong nội tâm thống hận, hối hận không nên kết giao với hắn, năng lực chịu đựng đạt đến cực hạn.

Trên đường cái, dưới ánh đèn mờ nhạt, Tống Tử Hàm một tay ổn định Đỗ Hiểu Vân, một tay vẫy xe taxi đang đi tới, đáng tiếc đã có người ở trong.

Đỗ Hiểu Vân rơi nước mắt, lay Tống Tử Hàm, tê tâm liệt phế nói: "Tử Hàm, cậu có biết hay không, lòng tôi đau quá, đau đến không thở nổi, cảm giác như muốn chết. Cậu nói tôi rốt cuộc là vì cái gì, tại sao xui xẻo như vậy, vì cái gì bị gạt còn giống như một đồ ngốc mỗi ngày đều nhắc tới anh ta!"

Tống Tử Hàm nhìn nàng khóc đến thảm thiết, trong nội tâm cũng chỉ có thể đồng tình.

Bên cạnh ngừng một chiếc xe, là chiếc BMW, cửa xe mở, xuống một người, bình thường một thân đồ Tây đổi thành quần áo mặc ở nhà.

Tống Tử Hàm nhìn người phía trước, vô thức liếc qua ghế phụ, không có người, hắn đi một mình.

Nhìn thoáng qua Đỗ Hiểu Vân uống đến say không còn biết gì, Hàn Triết Si nói: "Lên xe, tôi đưa cô ấy trở về."

"Không cần." Tống Tử Hàm đỡ Đỗ Hiểu Vân muốn đi.

Trên cổ tay bị một cỗ lực vây quanh, Tống Tử Hàm ngơ ngẩn, cúi đầu nhìn thoáng qua cánh tay bị Hàn Triết Si nắm thật chặt.

Hàn Triết Si chậm rãi buông tay ra, thở ra một hơi, đối với Tống Tử Hàm nói: "Cô ấy là viên chức của tôi, tôi có nghĩa vụ bảo đảm an toàn cho cô ấy."

Bầu không khí nháy mắt trở nên nặng nề, Đỗ Hiểu Vân uống say hiển nhiên không có lý trí, tránh ra tay Tống Tử Hàm liền hướng tới bên người Hàn Triết Si, duỗi ra một đầu ngón tay chỉ vào Hàn Triết Si, nhả từ không rõ nói: "Thì ra là Hàn tổng ah, tôi còn tưởng rằng là ai cơ?"

Quay đầu lại nhìn thoáng qua Tống Tử Hàm, Đỗ Hiểu Vân đứng cũng không vững cười cười, "Tử Hàm, anh ta  lại tới đón cậu kìa."

Tống Tử Hàm rất nhanh đem cô ấy kéo về, rất khách khí mà nói một câu, "Thực xin lỗi."

Hàn Triết Si cũng không giận, dùng đầu ra hiệu về phía xe, nói một câu, "Đưa cô ấy lên xe, tôi chở cô ấy."

Tống Tử Hàm đang muốn nói không cần, Đỗ Hiểu Vân lại hướng về chiếc BMW ngừng ở bên cạnh bổ nhào qua, "Thật tốt, xe Hàn tổng tôi từ lâu đã muốn ngồi, chỉ là không có cái phúc phận này, ha ha... Thật tốt..."

Tống Tử Hàm kéo không nổi cô, chỉ có thể để cho cô đi qua, hai tay chống cửa xe sờ soạng thật lâu cũng không tìm được nắm tay mở cửa, Hàn Triết Si thay cô đem cửa xe mở, Đỗ Hiểu Vân nấc một hơi rượu, nói: "Cảm ơn ha."

Sau đó liền ngã xuống ghế sau, Hàn Triết Si quay đầu hướng Tống Tử Hàm nói: "Em tới giữ cô ấy, tôi lái xe."

Đây là lần đầu tiên sau lần đó, trên chiếc xe này, nhớ rõ liền tại chỗ ngồi phía sau chiếc xe này, Hàn Triết Si đem Tống Tử Hàm áp dưới thân thể. Bất tri bất giác, đã qua một tháng.

Tổng tài rất phúc hắc - Hi Nguyệt công tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ