Chap này dành tặng chị @Ngcon6 ah~
Các tình yêu ngày mới vui vẻ!!! (=^▽^=)____________________________________
Từng ánh nắng ban mai luồn qua khung cửa sổ tinh nghịch chạy nhảy khắp căn phòng, bao phủ lên hai con người đang yên giấc trên giường.
XiuMin khẽ cựa mình, lười biếng mở mắt, cảm giác đầu rất đau, cả người đều đau, đau đến mức toàn thân đều không muốn cử động nữa.
Đập vào mắt XiuMin là khuôn ngực rắn chắc đang phập phồng lên xuống của ai đó, cậu giật mình lùi người lại, lúc này mới nhận ra cả người mình đều được bao trọn trong vòng tay của người ấy.
XiuMin cau mày cố nhớ lại những gì xảy ra hôm qua.
Cậu ở nhà xem tivi, xem được tin tức không hay kia, sau đó là một mình uống rượu, sau đó… XiuMin cố căng não ra suy nghĩ nhưng cũng chỉ nhớ được đến đó.Bỗng người phía trên có dấu hiệu thức dậy, XiuMin ngước mắt lên nhìn, từ góc độ này có thể thấy được chiếc cổ thanh tú và chiếc cằm sắc sảo của người kia. Từng đợt kí ức đang mắc kẹt lại hiện rõ ngay trước mắt: cậu uống đến quên trời quên đất, sau đó nhìn thấy khuôn mặt LuHan, không, khuôn mặt đó không có đôi mắt trong veo lấp lánh như có nước, không có đôi má mềm mịn êm tay, cũng chẳng phảng phất nét nữ tính hay trẻ con, đôi mắt của người đó màu cà phê, gương mặt người đó sắc sảo với đường cong V-line hoàn hảo, khuôn mặt đó tại sao rất giống SeHun?
Sau đó người đó hôn cậu, sau đó... XiuMin biết rõ đó là SeHun nhưng cậu không những không bài xích mà còn hưởng ứng rất nhiệt tình. Những cảnh tượng đó cứ bao quanh, khuấy đảo tâm trí cậu... XiuMin ngay lập tức chỉ muốn đập đầu vào tường mà mà xua đuổi những hình ảnh xấu hổ kia.
Nghĩ kỹ như vậy, tuyệt nhiên vẫn quên mất chuyện mình đã làm phiền LuHan thế nào, mình đã vì ai mà khóc đến đỏ mắt, khàn giọng.
SeHun cúi xuống nhìn XiuMin, vẫn đôi mắt to tròn đó, nhưng tại sao lại ngập tràn hỗn loạn cùng sợ hãi như vậy?
-Hyung dậy rồi!
Tiếng SeHun vang lên, thức tỉnh tâm trí của XiuMin, cậu sực tỉnh, trong đầu liền ngay lập tức hiện lên một ý định: muốn chạy trốn!
Nghĩ là làm, cậu vội ngồi bật dậy, hạ thân liền truyền đến một cơn đau nhức đến tê liệt, XiuMin nhăn mặt kêu "A" một tiếng.SeHun vội ngồi dậy theo.
-Hyung không sao chứ??? - SeHun vừa hỏi vừa xoa xoa thắt lưng cho cậu.
XiuMin không trả lời, ý định bỏ trốn vẫn không ngừng lại. Cậu gạt chăn ra định bước xuống nhưng SeHun đã kịp giữ tay XiuMin.
-Hyung!
XiuMin khẽ giật mình, không quay đầu lại nhìn SeHun, im lặng một lát rồi mới lên tiếng.
-Hãy xem như chưa từng có gì xảy ra.
-Không, em không làm được. Em không quên được. Không thể để mọi chuyện cứ thế mà qua đi được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SeMin/LuMin] Let me be with you
FanficTittle: Let me be with you {Để Tôi Bên Người} Author: Real Semin Pairing: SeMin (main) LuMin. Hãy để em xoa dịu nỗi đau trong anh Hãy để em mang lại cho anh nụ cười Hãy để em đưa anh tìm lại hạnh phúc Hãy để em bên anh đến hết c...