Chap 25

423 40 17
                                    

SeHun thực sự đã không về nhà, cậu cũng không quay lại kí túc xá, chiếc xe vô hướng chạy dưới lòng đường Seoul. SeHun hiện tại không biết phải về đâu... Chiếc xe chạy đến một góc nhỏ bị bỏ quên cuối hàng anh đào đẹp đẽ, SeHun dừng tay lái.

Nơi này... cậu đã chọn để cùng đón sinh nhật với XiuMin. Nhưng có vẻ như bây giờ đã không cần nữa rồi...

SeHun thở dài, ánh mắt dừng lại trên chiếc bánh kem mình đã bỏ ra cả buổi chiều để hoàn thành. Hộp bánh im lìm, vô tri vô giác đẩy cậu vào vực sâu đau đớn.

Tất thảy cậu đều đã chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho sinh nhật của XiuMin, không nghĩ rằng ai đó cũng đã làm như vậy. Đã cố ý bí mật quay về tạo kinh hỉ cho hyung ấy, không hề biết ở nơi ấy cũng đã an bài cho hyung ấy một niềm vui.

Bất lực gục đầu trên vô lăng, SeHun bắt đầu suy nghĩ, nghĩ về những gì đã, đang và sẽ xảy đến với XiuMin và cậu... Từ những ngày đầu gặp mặt, từ những giận hờn vu vơ, những ngày tháng chìm sâu vào đôi mắt long lanh to tròn ấy, những kỉ niệm hai người cùng có với nhau, những giây phút ngọt ngào cay đắng...

Chợt nhận ra, XiuMin dường như chưa bao giờ nói thích cậu, cũng chưa bao giờ nói với cậu một câu hứa hẹn ngọt ngào... Vậy những yêu thương ngọt ngào mà cậu đã nghĩ, phải chăng chỉ là những ảo giác chỉ một mình cậu hay. Những ngày tháng êm đềm ấy, có chăng chỉ là những tháng ngày chìm sâu trong mộng đẹp chỉ mình cậu mơ ước? XiuMin... người con trai ấy có bao giờ cùng cậu hướng đến một tương lai? Trong trái tim người ấy liệu có từng tồn tại bóng hình của cậu?

SeHun không biết. Tất cả đều không biết. Không hiểu rõ nhất chính là, tại sao bây giờ, ngay cả khi cậu nghĩ cả hai đã thực sự có được hạnh phúc, hình bóng kẻ thứ ba ấy vẫn tiếp tục bám riết lấy hai người không thôi... Không đúng! Kẻ thứ ba vốn dĩ chính là cậu, là kẻ đến sau phá hoại tình yêu của người ấy... XiuMin, người ấy vốn rất yêu LuHan a... Cậu chỉ là một kẻ đến sau, một kẻ thay thế mà thôi.

Cho dù biết là như vậy, bản thân cũng không tránh khỏi ích kỷ chỉ muốn giữ người ấy ở bên cạnh mình, bẻ gãy đôi cánh mong manh của người ấy để giam lồng người ấy trong trái tim của mình. SeHun không có biện pháp từ bỏ, cũng chưa bao giờ muốn từ bỏ. Vậy bây giờ cậu sẽ từ bỏ XiuMin thật sao?

Câu trả lời là "Không"!

SeHun đã từng không dưới mười lần nhắc nhở bản thân rằng XiuMin là của cậu, riêng một mình cậu mà không cần phải chia sẻ với bất cứ ai khác. Cậu tin tưởng rằng bản thân sẽ mang đến hạnh phúc cho XiuMin, đưa hyung ấy rời khỏi vực sâu của thất vọng rồi đem đến cho XiuMin thứ tình cảm mà hyung đáng ra phải nhận được. MinSeok của cậu, là để cậu yêu thương a...

Thế nhưng, SeHun cũng phát hiện, dường như chính mình cũng chưa bao giờ quan tâm đến cảm nhận của XiuMin, chưa bao giờ quan tâm đến việc hyung ấy thật sự cần ai, là cậu hay LuHan? Cậu chưa bao giờ muốn suy nghĩ về những điều đó, những điều mà chỉ cần nghĩ đến nó trái tim cậu sẽ quặn đau. Bởi SeHun, cậu cũng chỉ là một kẻ ích kỷ chỉ quan tâm đến tình yêu của riêng mình...

[SeMin/LuMin] Let me be with youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ