Joshua's POV
"Aray!!! Miss, magdahan-dahan ka nga!!! Teka nga!!! Araay!! Tama na nga!! Tabi!!" sabi ko na naiirita na sa kakagamot saakin ng nurse na toh.
Kunwari ginagamot ako pero sa totoo, mukhang nananantsing lang siya. Yan ang hirap pag ang gwapo eh!!!
"S-sorry po sir! Kailangan lang po talaga nating i-treat ang-"
"Oo na! Oo na! Pero hindi mo naman yata ako ginagamot ehh. Pinapalala mo lang ang lahat!! Kunin mo na nga lang ang bag ko!" utos ko sa nurse.
Kahit alam kong medyo nababastos ko na siya, wala akong pake!
Naiinis na kasi ako eh...Argghh!!!! Dapat nasa graduation ako ngayon ehh. Dapat kasama ako sa isa sa mga maa-awardan!! At dapat, sana kasama ko si Belle ngayon!!
Pero ano ngayon??!! Naandito ako sa ospital at baldado. Nakakainis talaga!!
"S-Sir ito na po yung b-bag niyo." sabi niya saka inabot saakin yung ko. Agad ko namang kinuha yun at dali-daling tumayo.
"P-pero sir, hindi pa po tuluyung gumagaling ang-"
magsasalita pa sana siya pero pinigilan ko na."Miss, okay na ako. Pwede ka ng lumabas dahil magbibihis na ako. Kating kati na kasi ako dito sa damit na suot ko ehh." sabi ko.
Pagkatapos nun, umalis na siya. Tumayo ako para magbihis pero parang di pa yata kakayanin ng katawan ko.
"Aray! Ang sakit ng katawan ko. Bwisit!!! Aahh!!" kulang na lang putulin ang balikat ko sa sakit.
Pero kakayanin ko, para lang sa kanya. Dahil mahal ko siya. At dahil gusto ko na rin siyang makita... <3
"Aaack!!! Ang sakit!"
Belle's POV
".............And for the students who shows courage during that day.........They are........
........Aira Laine Buendia.........."
Graduation na! Nagtataka ba kayo kung bakit may grad kami??? Nandito kami ngayon sa Isang inupahang fields ng University kung saan kasalukuyang ginaganap ang graduation.
"Zalex Garcia......."
Syempre, nasunog nga yung Academy kaya nangupahan na lang kami dito ngayon.
Well, inuna muna yung paggunita sa kamatayan ng mga nasawing estudyante, inosente man o hindi.
"Claire Holman......"
Kahapon din ipinagdiwang ang o ipinagluksa ang mga taong nadamay noon bago pa maganap ang ganitong insidente.
"Andrea Fernandez......"
Haaayyy... Sana nandito si Joshua ngayon. Kaso wala eh.
"Miyuki Takamoto......."
Nasa ospital siya at kasalukuyang natutulog. 2 weeks na siyang comatose.
Gustong-gusto ko na nga siyang makita ehh. Namimiss ko na yung boses niya, yung ngiti niya, yung mukha at yung panggugulat niya.
"Isabelle Courtney....."
Sa wakas!! Natawag na din ako! Naglakad ako papuntang stage kung saan sinabitan ako ng medalya at inabutan ng isang trophy.
BINABASA MO ANG
Dormitory of Death
HorrorAll she wanted to have is JUSTICE for her karumal dumal na pagpatay. Sino kaya ang MAGLILIGTAS sa kanya? Ano kaya ang mga mangyayari?? I-search mo na lang sa google kasi hindi ko rin alam eh. Pag nahanap niyo, I-share niyo na lang saakin. Heart Hear...